Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Celta Vigo vs Alaves – 19h00 ngày 21/06/2020 – Chủ nhà gặp khó

Tip kèo vip hôm nay – Celta Vigo vs Alaves – 19h00 ngày 21/06/2020 – Vòng 30 Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga

Celta Vigo vừa có hai trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và tiếp tục đang gặp khó trên con đường trụ hạng. Lúc này sau 29 vòng đấu, vị trí của Celta Vigo hiện chỉ là thứ 17 với 27 điểm, chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Mỗi trận đấu lúc này với Celta Vigo đều mang những ý nghĩa hết sức quan trọng cho mục tiêu trụ hạng trước mắt và việc được chơi trên sân nhà ở vòng 30 này được coi là một cơ hội lớn với đội chủ sân Balaidos. Trước khi La Liga tạm nghỉ, Celta Vigo nhìn chung đang có phong độ tốt trên sân nhà với 4 trận bất bại trước khi để thua Villarreal với tỷ số tối thiểu vừa qua.

Trong khi đó Alaves lúc này lại đang có một mùa bóng tương đối thảnh thơi dù không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải năm nay bắt đầu. Sau 29 vòng đấu, Alaves đang có 35 điểm và đứng thứ 12 trên BXH, một vị trí tương đối vững vàng trong cuộc chiến trụ hạng bởi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lúc này đang lên tới 9 điểm. Trở ngại đáng kể nhất với Alaves trước chuyến làm khách này chỉ là việc thành tích xa nhà của họ mùa này không tốt. Sau 14 trận sân khách đã qua, Alaves thua đến 9 trận, hòa 3 trận và chỉ có đúng 2 trận thắng. Mạch “bất thắng” của Alaves khi xa nhà hiện cũng đang dài lên con số 4 trận liên tiếp mà mới đây là thất bại 0-2 khi làm khách của Espanyol.

Tâm lý tương đối thoải mái khi bước vào vòng đấu này, Alaves còn có điểm tựa lớn hơn về tinh thần khi thường xuyên thu được kết quả tốt trong những lần chạm trán Celta Vigo gần đây. Trận lượt đi mùa này Alaves cũng là đội giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, đối đầu với một đội bóng đang khát điểm trụ hạng dù luôn chẳng bao giờ dễ dàng nhưng khả năng các vị khách Alaves có điểm ra về ở trận đấu này vẫn là rất cao.

Tip kèo hiệp 1 Celta Vigo vs Alaves

Có một chí số thống kê khá thú vị trong Hiệp 1 ở cuộc đối đầu giữa Celta Vigo và Alaves, đó là trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau thì các đội khách đều không ghi được bàn thắng ở Hiệp 1. Đây có thể coi là rào cản thực sự với Alaves nếu họ muốn xóa dớp bởi thực tế trên sân khách, 9/10 trận xa nhà vừa qua Alaves cũng không ghi bàn Hiệp 1. Tuy vậy Celta Vigo cũng chẳng khá khẩm gì hơn bởi 9/10 trận sân nhà gần nhất cũng không chọc thủng mành lưới đối thủ. Phong độ yếu kém trên hàng công của hai đội rất dễ kéo hiệp 1 trận đấu này tới cảnh khô hạn bàn thắng và với kèo Hiệp 1 Celta Vigo chấp 1/4 và tài/xỉu 3/4, chọn các vị khách Alaves và Xỉu người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Celta Vigo vs Alaves: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Alaves

Tip kèo hiệp 2 Celta Vigo vs Alaves

Hai đội đã gặp nhau tất cả 29 lần và thành tích đối đầu nhìn chung vẫn tương đối cân bằng với 9 chiến thắng cho Celta Vigo, 11 chiến thắng cho Alaves và 9 lần hai đội chia điểm. Tuy vậy có đến 3/4 lần gặp nhau gần đây chiến thắng gọi tên Alaves và lần còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Lợi thế đáng kể nhất của Celta Vigo ở trận này có thể chỉ là việc được chơi trên sân nhà nhưng với áp lực trụ hạng, việc trình diễn một lối chơi thanh thoát lúc này là không hề đơn giản. Trong khi đó Alaves hoàn toàn có thể chơi bóng với một tư tưởng thoải mái hơn nhiều khi đang ở cách khá xa khu vực nguy hiểm.

4/5 trận sân nhà gần nhất của Celta Vigo và cả 5 trận sân khách gần đây  của Alaves đều không có nhiều hơn 2 bàn thắng, khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận này cũng là rất thấp khi mà hàng công của cả chủ và khách đều đang tỏ ra yếu kém. Với kèo trận này Celta Vigo chấp 1/2 và tài/xỉu 2 hòa, chọn Alaves và Xỉu người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số full time: Celta Vigo vs Alaves: 0-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Alaves

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Celta Vigo vs Alaves

Thống kê phong độ Celta Vigo vs Alaves

Lịch sử đối đầu Celta Vigo vs Alaves

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Alaves

Celta Vigo: Rubén Blanco, Hugo Mallo, Jeison Murillo, Néstor Araujo, Lucas Olaza, Rafinha, Filip Bradaric, Pape Cheikh, Juan Hernández, Iago Aspas, Santi Mina.

Deportivo Alaves: Roberto, Ximo Navarro, Víctor Laguardia, Rodrigo Ely, Rubén Duarte, Víctor Camarasa, Ljubomir Fejsa, Martín Aguirregabiria, Edgar Méndez, Oliver Burke, Aleix Vidal.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip