Connect with us

Bóng Đá Plus

Messi liên hệ Man City, lộ bản Fax đòi rời Barca ngay lập tức

Những biến cố lớn đang xuất hiện ở Barcelona sau một mùa giải thất bại thảm hại và mới bổ nhiệm tân HLV trưởng người Hà Lan ông Ronald Koeman. Báo chí Tây Ban Nha mới đây vừa tiết lộ nội dung gây Sốc xung quang cuộc nói chuyện của HLV Ronald Koeman với Messi và ngay sau cuộc nói chuyện này, M10 đã yêu cầu được chấm dứt hợp đồng.

Theo thông tin mới nhất mà tipkeomoingay.club có được, HLV Ronald Koeman được cho là đã nói thẳng thắn với Messi rằng “Mọi đặc quyền với cậu đã hết, giờ cậu phải làm mọi thứ vì đội bóng này, tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình, sẽ không còn sự ưu ái nào nữa”. Nếu những phát ngôn này là sự thật thì đây là lần đầu tiên có một HLV trưởng của Barcelona mới lên nhậm chức dám tuyên bố như vậy với Messi.

Tuyên bố của HLV Ronald Koeman như đổ thêm dầu vào lửa trong bối cảnh mà mối quan hệ của ngôi sao người Argentina với chủ tịch CLB là Bartomeu ngày một căng thẳng thời gian qua. Trước đó Messi từng tuyên bố sẽ chỉ cân nhắc việc ở lại nếu ông Bartomeu từ chức. Thế nên ngay sau động thái của tân HLV trưởng Barca, Messi cũng đã có những phản ứng dứt khoát với một bản Fax cho lãnh đạo đội bóng đòi được ra đi ngay lập tức. Bản Fax này không hiểu vì nguyên nhân nào đó đã được công khai trên các phương tiện truyền thông và đến thời điểm này thì không còn ai nghi ngờ về điều này

Theo tờ Marca, trước khi có cuộc nói chuyện với HLV Ronald Koeman, Messi đã có cuộc điện thoại thân mật với HLV cũ của Barca là Pep Guardiola và nội dung của cuộc nói chuyện này không gì khác chính là khả năng sẽ gia nhập Man City. Man xanh cũng hiện là một trong số rất ít đội bóng đáp ứng đầy đủ được các tiêu chí mà Messi mong muốn, từ lối chơi đến khả năng trả lương.

Hợp đồng của Messi với Barca thực chất đã kết thúc vào 30/6 vừa qua nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hợp đồng này được gia hạn thêm đến 30/8 và sau thời gian này Messi có thể ra đi tự do, đồng nghĩa với việc đội bóng nào muốn có Messi sẽ không tốn một đồng phí chuyển nhượng nào. Chắc chắn với quyết định dứt khoát mà Messi vừa đưa ra, cuộc đua giành Messi của những tên tuổi lớn như Man City, PSG hay Juventus thời gian tới cũng sẽ rất đáng chú ý

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus