Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Seattle Storm vs Washington Mystics, 03/09, WNBA

Kèo Seattle Storm vs Washington Mystics – 9h00 ngày 03/09/2020: Tiếp đà chiến thắng

 

Seattle Storm và Washington Mystics đang thể hiện hai bộ mặt trái ngược ở mùa giải này. Chủ nhà đang cho thấy sức mạnh đáng sợ. Họ đang là ứng cử viên nặng ký cho nhà nhà vô địch. Còn đội khách đang sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Cơ hội để đội bóng có thể gây bất ngờ trước Seattle Storm gần như không có.

Seattle Storm đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này. Họ sở hữu đội hình đồng đều cùng lối chơi cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Ở đó đội khách đang có được sự tỏa sáng của ngôi sao Stewart. Cầu thủ này là mũi nhọn nguy hiểm với hiệu suất ghi điểm đáng sợ. Hiện tại đội bóng của cô đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 3 trận thua 13 chiến thắng sau 16 trận đã đấu. Họ đã có vé vào vòng play off và đang được đánh giá rất cao cho ngôi vô địch WNBA.

Ở giai đoạn này Seattle Storm đang có dấu hiệu chững lại sau thời gian thăng hoa hồi đầu mùa. Tuy nhiên họ vẫn rất mạnh. Vòng đấu gần nhất trước một Chicago Sky rất khó chịu đến từ miền Đông Seattle Storm đã hạ gục đối thủ với tỷ số 88-74. Chiến thắng không quá khó khăn và điều quan trọng là các cầu thủ đã lấy lại được cảm giác tốt nhất của mình. Mục tiêu của Seattle Storm vẫn sẽ là vị trí nhất bảng. Điều đó tạo cho họ nhiều thuận lợi ở vòng play off. Và đội bóng sẽ cần chiến thắng trước Washington Mystics.

 

Ở phía đối diện đội khách đang sa sút thảm hại. Bóng dáng của nhà vô địch mùa giải trước gần như không còn. Washington Mystics đang bị chấn thương tàn phá lực lượng. Ngôi sao lớn nhất Elena Delle Donne vẫn chưa bình phục. Chị vẫn chưa thể ra sân và rất khó để Washington Mystics có tấm vé tham dự play off ở mùa giải này. Sau 15 trận đã đấu đội bóng có vỏn vẹn 4 chiến thắng còn lại thua tới 11. Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng ở thời điểm này phản ánh đúng với những gì mà đội khách đã thể hiện từ đầu mùa. Một lối chơi bạc nhược ở cả công lẫn thủ. Vòng đấu gần nhất họ để cho một Connecticut Sun sứt mẻ về mặt lực lượng đánh bại với tỷ số cách biệt 76-63.

Rõ ràng Seattle Storm đang vượt trội hoàn toàn so với nhà cựu vô địch. Họ có một lối chơi đã được định hình và rất hiệu quả. Lần gặp nhau cuối tháng 7 Seattle Storm đã để thua trước đối thủ. Theo các chuyên gia chủ nhà sẽ trả món nợ đã vay của Washington Mystics. Họ sẽ có một chiến thắng tưng bừng trước nhà cựu vô địch. Bắt Seattle Storm sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài xỉu hàng công của Washington Mystics đang thể hiện một phong độ rất kém cỏi. Trong khi đó Seattle Storm cũng có lối chơi chắc chắn. Họ không quá bùng nổ về mặt điểm số trong những trận đấu của mình. Cửa Xỉu là điểm đến hợp lý ở kèo đấu này.

Dự đoán đội hình Seattle Storm vs Washington Mystics 

Seattle Storm: Clark, Howard, Stewart, Loyd, Canada.

Washington Mystics: Hines-Allen, Mitchell, Meesseman, Leslie, Atkins.

Nhận định tỉ số chung cuộc Seattle Storm vs Washington Mystics

Seattle Storm 82 – 65 Washington Mystics

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ