Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Dallas Wings vs Los Angeles Sparks, 03/09, WNBA

Kèo Dallas Wings vs Los Angeles Sparks  – 7h00 ngày 03/09/2020: Chủ nhà quyết tâm

 

Dallas Wings đang cố gắng có một tấm vé tham dự vòng play off mùa giải này. Vòng đấu tiếp theo họ sẽ đối đầu với đối thủ mạnh là Los Angeles Sparks. Đội khách được đánh giá vượt trội hơn. Nhưng họ hiểu rằng để có được chiến thắng trước Dallas Wings ở thời điểm này không hề dễ dàng.

Dallas Wings là đại diện đến từ miền Tây. Tại WNBA mùa giải năm nay các đội bóng đến từ khu vực này đang thi đấu rất tốt. Chủ nhà đang quyết tâm cạnh tranh để có một tấm vé tham dự vòng play off. Sau 16 trận đã đấu đội bóng có 6 chiến thắng 10 trận thua đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí cuối cùng có tấm vé tham dự vòng play off. Theo chuyên gia soi kèo bóng rổ Dallas Wings đang sở hữu một ngôi sao trong đội hình. Đó là Arike Ogunbowale, chị là mũi nhọn nguy hiểm và có hiệu suất ghi điểm rất tốt. Với những gì đang thể hiện Ogunbowale sẽ là niềm hy vọng để chủ nhà hoàn thành mục tiêu của mình.

Vòng đấu gần nhất Dallas Wings đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Indiana Fever. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Một chiến thắng vất vả với tỷ số 82-78 nhưng đem đến ý nghĩa rất lớn. Vòng đấu tới tiếp theo họ sẽ đối đầu với Los Angeles Sparks. Như đã phân tích ở trên các đội đến từ miền Tây mùa này rất mạnh. Và đội khách là một trong số đó.

 

Los Angeles Sparks luôn là cái tên có số má ở làng WNBA. Họ tiếp tục duy trì được điều này khi mà các đội bóng lớn của miền Đông đang thi đấu sa sút. Đội khách sở hữu một đội hình chất lượng và đến thời điểm này họ đã có một tấm vé tham dự vòng play off. Tuy nhiên họ cần duy trì một thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Hiện tại Los Angeles Sparks đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 12 chiến thắng, 4 trận thua sau 16 trận đã đấu. Vòng đấu gần nhất họ bất ngờ bị Phoenix Mercury đánh bại với tỷ số 78-96. Đội bóng đã thi đấu dưới sức và thất bại là điều dễ hiểu.

Lần so tài cách đây hơn 1 tuần Dallas Wings đã thất bại với tỷ số 81-84. Ogunbowale cùng các đồng đội không quá lép vế trước đối thủ. Họ thi đấu sòng phẳng nhưng đã chịu thua ở những thời điểm quyết định. Los Angeles Sparks đang trình diễn lối chơi không mấy thuyết phục ở những vòng đấu đã qua. Đỉnh điểm là trận thua trước Phoenix Mercury. Trước một Dallas Wings hừng hực khí thế rất khó để Los Angeles Sparks có một chiến thắng. Bắt Dallas Wings là quyết định đúng đắn ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội đều thi đấu khá cởi mở. Ở đó Los Angeles Sparks đang cho thấy sự lỏng lẻo nơi hàng thủ. Còn với Dallas Wings thì tấn công mới là điểm mạnh của đội bóng này. Cửa Tài là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư.

Dự đoán đội hình Dallas Wings vs Los Angeles Sparks 

Dallas Wings: Thornton, Ndour, Gray, Mabrey, Ogunbowale.

Los Angeles Sparks: Parker, Ogwumike, Williams, Ruffin-Pratt, Gray.

Nhận định tỉ số chung cuộc Dallas Wings vs Los Angeles Sparks

Dallas Wings 98 – 89 Los Angeles Sparks

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ