Connect with us

Tip Kèo Thơm

Đức vs Tây Ban Nha – Tip kèo thơm ngày 04/09/2020 – UEFA Nations League

Tip kèo tài xỉu Đức vs Tây Ban Nha

Đội tuyển Đức và Tây Ban Nha sẽ có màn so tài vô cùng thú vị ở lượt trận đầu tiên UEFA Nations League. Nếu như Tây Ban Nha là một thế lực xưa cũ ở khoảng chục năm đổ về trước, thì hiện tại đang là thời của những cỗ xe tăng Đức. Mùa giải vừa qua chứng kiến Bayern Munich của Đức lên ngôi vô địch Champions League, và đó cũng là bộ mặt và vị thế của đội tuyển Đức tại châu Âu lúc này. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi cả Đức và Tây Ban Nha đều sở hữu sức tấn công mạnh mẽ. 3 trận gần nhất của Đức luôn khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2 trận gần đây của Tây Ban Nha thậm chí xuất hiện tới 12 bàn thắng. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Đức vs Tây Ban Nha

Được chơi trên sân nhà, đương nhiên giới cầm cân nảy mực đánh giá Đức cao hơn cùng độ chấp 0-0,5 fulltime. Xét về lực lượng, hiện tại tuyển Đức cũng sở hữu nhiều ngôi sao đang ở độ chín sự nghiệp. Trong quá khứ tuyển Đức thường bị chỉ trích là tập thể thi đấu thực dụng và khô khan. Tuy nhiên kể từ sau thời của Klinsmann tại World Cup 2006 và giờ đây là Joachim Loew, tuyển Đức đã thay da đổi thịt. Những cỗ xe tăng lúc này hội tụ đầy đủ sức mạnh, kỷ luật, chiến thuật và đặc biệt không thiếu sự ngẫu hứng và tốc độ. Có thể kể ra hàng loạt cái tên như Gnabry, Sane, Brandt, Timor Werner… đều là những cầu thủ kỹ thuật và rất nguy hiểm khi chơi bóng ở tốc độ cao. Ở chiến dịch vòng loại Euro 2020, phong độ của Đức cũng cực tốt và thực tế họ đang sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng và ghi tới 15 bàn trong vỏn vẹn 4 trận ấy (không tính giao hữu). Ở chiều ngược lại, HLV Luis Enrique lúc này đang thực hiện cuộc chuyển giao thế hệ ở tuyển Tây Ban Nha và đã không còn quá phụ thuộc vào những ngôi sao của Real Madrid hay Barcelona như trước. Tất nhiên đó là bước đi đúng đắn và lâu dài, nhưng trước mắt rõ ràng thực lực và sự gắn kết của Tây Ban Nha không thể sánh bằng tuyển Đức. Đặt lên bàn cân, lời khuyên dành cho người chơi là lựa chọn Đức chấp 0-0,5 fulltime.

Nhận định: Đức -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Đức vs Tây Ban Nha

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Đức giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,33. Còn nếu tin tưởng Tây Ban Nha có thể gieo sầu cho đối thủ, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,88. Về lý thuyết Đức và Tây Ban Nha đều là những thế lực hàng đầu ở châu Âu hiện tại. Tuy nhiên lúc này đang là thời của bóng đá Đức, khi các cầu thủ và HLV người Đức đang tạo nên xu thế và hình mẫu mới tại lục địa già (3/4 HLV ở vòng bán kết Champions League mùa giải vừa qua là người Đức). Cộng thêm điểm tựa sân bãi, gửi gắm niềm tin vào Đức ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Đức vs Tây Ban Nha

2 trận gần nhất Đức đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Tây Ban Nha cũng khai hỏa ở 2 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm cùng sức tấn công mạnh mẽ của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ chứng kiến những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, tuyển Đức đang là đội bóng có thực lực và toàn diện bậc nhất châu Âu hiện tại. Chỉ cần chơi đúng đẳng cấp, nhiều khả năng những cỗ xe tăng Đức sẽ khiến Tây Ban Nha phơi áo tâm phục khẩu phục.

Dự đoán tỷ số Đức vs Tây Ban Nha

Đức 1-1 Tây Ban Nha HT

Đức 3-1 Tây Ban Nha FT

Đội hình dự kiến Đức vs Tây Ban Nha

Đức: Leno, Kehrer, Gosens, Sule, Ginter, Toni Kross, Gundogan, Kai Havertz, Leroy Sane, Brandt, Timo Werner.

Tây Ban Nha: Kepa, Navas, Ramos, Diego Llorente, Gaya, Fabian Ruiz, Busquets, Thiago, Gerard Moreno, Rodrigo, Asensio.

Thành tích đối đầu Đức vs Tây Ban Nha

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm