Connect with us

Bóng Đá Plus

Neymar chính thức gia nhập đội hình cầu thủ nhiễm Covid-19

Nếu như ở các mùa giải trước, nỗi lo sợ nhất với các CLB là cầu thủ của mình tăng tân sau thời gian nghỉ hè thì năm nay, sự lo lắng lớn nhất chính là Covid-19. Mới đây đội bóng nước Pháp đã nhận tin sét đánh khi Neymar và Di Maria đều chính thức dương tính với Covi-19

Theo thông tin cập nhật từ tipkeomoingay.club, Neymar đã bị phát hiện dương tính với Covid-19 sau khi trải qua ca xét nghiệm hôm 2/9 vừa qua và hiện ngôi sao người Brazil đang bị cách ly điều trị tối thiểu 14 ngày theo quy định. Với thông tin này, Neymar chắc chắn vắng mặt ở hai trận đấu đầu tiên của PSG mùa này là trận gặp Lens ngày 10/9 và gặp Marseille hôm 13/9 tới.

Trước khi có xét nghiệm dương tính, Neymar được phát hiện đã tham dự bữa tiệc kéo dài nhiều ngày do vợ chồng tiền đạo Mauro Icardi tổ chức. Trong bữa tiệc này ngoài Neymar, Icardi còn có thủ thành Navas tuy vậy hai cầu thủ trên vẫn chưa có kết quả xét nghiệm nhưng cùng hoàn toàn có khả năng phải cách ly theo quy định.

Cùng với Neymar, hai gương mặt khác của PSG cũng dương tính với Covid-19 là Di Maria và Leandro Peredes, cả hai cầu thủ này cùng có chuyến nghỉ dưỡng tại một hòn đảo ở Ibiza, Tây Ban Nha và hiện cũng đang được cách ly tại nhà.

Như vậy PSG sẽ đối mặt với nguy cơ mất nhiều trụ cột trong những trận đấu đầu tiên ở Ligue 1 mùa này. Theo quy định của Ligue 1, một đội bóng nào có từ 4 cầu thủ nhiễm Covid-19 thì trận đấu của họ sẽ bị hoãn lại, nay thì PSG đã có 3 cầu thủ và danh sách này nhiều khả năng chưa dừng lại.

Trước những trường hợp của Neymar, Di Maria, một ngôi sao khác của bóng đá Thế giới là Pogba cũng dương tính với Covid-19. Nhiều khả năng các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu sẽ khởi tranh mà không ít các ngôi sao sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ ở những vòng đầu tiên

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus