Connect with us

Tip Kèo Thơm

Pohang Steelers vs Daegu FC – Tip kèo thơm ngày 05/09/2020 – VĐQG Hàn Quốc – K League

Tip kèo tài xỉu Pohang Steelers vs Daegu FC

Sau 4 trận liền không biết mùi chiến thắng, cuối cùng Pohang Steeler cũng tìm lại niềm vui khi đả bại Seongnam với tỷ số 2-1. Thắng lợi ấy không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm mà còn giúp Pohang Steelers lấy lại niềm tin sau quãng thời gian thi đấu không tốt. Từng khởi đấu ấn tượng ở K League nhưng lúc này Pohang Steeler đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Đó là lý do Pohang Steelers đang đặt quyết tâm rất cao trước thềm cuộc tiếp đón Daegu ở vòng 19 sắp tới. Chưa biết tham vọng của Pohang Steelers có thành hiện thực hay không nhưng nhiều khả năng người hâm mộ sẽ chứng kiến thế trận căng thẳng. Sở dĩ nói vậy bởi 4 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Pohang Steelers cũng không vượt mốc 2 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Pohang Steelers vs Daegu FC

Có điểm tựa sân bãi, dễ hiểu vì sao giới cầm cân nảy mực xếp Pohang Steelers kèo trên cùng độ chấp 0-0,5 fulltime. Nên nhớ Pohang Steelers vẫn luôn là một trong những tập thể chơi rất ổn định trên lãnh địa của họ. Tính rộng ra, 6 lần tiếp khách gần đây Pohang Steelers bất bại và chưa bao giờ để lọt lưới nhiều hơn 1 bàn/trận. Quan trọng hơn, phong độ của Daegu đang sa sút trông thấy. 4 vòng gần nhất họ chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm còn lại phơi áo tới 3 trận. Ở trận thua ngay trên sân nhà trước Gwangju vòng vừa qua, thậm chí hàng thủ của Daegu còn để thủng lưới tới 6 bàn. Trước đó, hàng công của Daegu cũng để lại thất vọng khi trải qua 3 trận liên tiếp không ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Pohang Steelers sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Pohang Steelers -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Pohang Steelers vs Daegu FC

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Pohang Steelers giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,19. Còn nếu linh cảm Daegu có thể khuất phục đội chủ nhà, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,97. Về cơ bản Daegu không phải dạng dễ bắt nạt, tuy nhiên hiện tại phong độ của những vị khách đang xuống dốc trông thấy. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là lựa chọn Pohang Steelers.

Tip kèo tỷ số Pohang Steelers vs Daegu FC

5 trận gần nhất Pohang Steelers đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Daegu cũng tịt ngòi ở 4/5 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã phân tích, Pohang Steelers đang cho thấy họ là tập thể nhỉnh hơn về mọi mặt từ phong độ, vị thế tới điểm tựa sân nhà. Nếu viễn cảnh Pohang Steelers buộc Daegu phải phơi áo xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Pohang Steelers vs Daegu FC

Pohang Steelers 0-0 Daegu FC HT

Pohang Steelers 1-0 Daegu FC FT

Đội hình dự kiến Pohang Steelers vs Daegu FC

Pohang Steelers: Hyun Moo, Wan Kyu, Chang Rae, Gwang Seok, Sang Won, Gwang Hyuk, Murillo, Min Kyu, Oneill, Young Jun, Iljutcenko.

Daegu FC: Sung Yun, Tae Wook, Woo Seok, Jin-woo Jo, Chang Moo, Nishimaki, Jae Moon, Seung Won, Lee Jin Hyun, Damjanovic, Dae Won.

Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Daegu FC

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm