Connect with us

Tip Kèo Thơm

Gangwon vs Incheon United – Tip kèo thơm ngày 06/09/2020 – VĐQG Hàn Quốc – K League

Tip kèo tài xỉu Gangwon vs Incheon United

Sau 7 trận liền không biết mùi chiến thắng, cuối cùng Gangwon cũng tìm lại niềm vui. Thắng lợi ấy càng trở nên ý nghĩa khi Gangwon quật ngã đội bóng rất mạnh là Jeonbuk Hyundai ngay tại sào huyệt của đối thủ. Lúc này Gangwon đang đứng thứ 6 trên BXH và với sự hưng phấn đạt đỉnh, tất nhiên mục tiêu mà Gangwon hướng tới ở cuộc tiếp đón Incheon United phải là 3 điểm trọn vẹn. Đây không phải nhiệm vụ quá khó khi hiện tại Incheon United đang đội sổ tại K League. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được thưởng thức thế trận cởi mở khi 3/4 trận sân nhà gần nhất của Gangwon khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Gangwon vs Incheon United

Được chơi trên sân nhà, dễ hiểu vì sao Gangwon được xếp kèo trên cùng độ chấp 0,5 fulltime. Nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, rõ ràng Incheon United là đối thủ ngon ăn với họ. Chính xác là từ tháng 10/2017 tới nay đôi bên so tài tổng cộng 9 lần thì Gangwon thắng tới 6, hoà 2 và chỉ để thua Incheon United đúng 1 trận. Hiện tại phong độ của Gangwon không phải quá tốt, tuy nhiên màn trình diễn của họ vẫn hơn đứt những vị khách. Sau 18 vòng đấu, Incheon United mới thắng vỏn vẹn 2 trận, hoà 5 nhưng phơi áo tới 11. Các cổ động viên của Incheon United càng lo lắng hơn khi đội bóng con cưng chưa bao giờ chơi hay trên đất khách. Minh chứng là 9 chuyến hành quân gần đây Incheon United thua 6, hoà 2 và chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Gangwon sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Gangwon -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Gangwon vs Incheon United

Chấp hoà ở kèo châu Á nên đặt cửa Gangwon ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự khác biệt. Vì vậy các khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Incheon United, tức hoà hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,40 và 4,20. Tuy nhiên phần thưởng cao bao giờ cũng đi kèm với xác suất thành công thấp. Đừng quên Incheon chỉ đang đứng bét bảng và là mỏ điểm ở giải VĐQG Hàn Quốc hiện tại. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Incheon United sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Gangwon vs Incheon United

3/4 trận sân nhà gần nhất Gangwon nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Incheon United cũng có bàn ở cả 4 trận sân khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những bàn thắng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã nhận định, Incheon United đang đội sổ và tỏ ra thua kém Gangwon về mọi mặt. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Incheon United sẽ phải ra về cùng hai bàn tay trắng.

Dự đoán tỷ số Gangwon vs Incheon United

Gangwon 1-1 Incheon United HT

Gangwon 2-1 Incheon United FT

Đội hình dự kiến Gangwon vs Incheon United

Gangwon: Lee Bum Soo, Young-Bin Kim, Lim Chai Min, Shin Se Gye, Kyung-Jung Kim, Lee Ho In, Lee Jae Gwon, Shin Kwang Hoon, Jung Seok Hwa, Ko Mu Yeol, Cho Jae Wan.

Incheon United: Lee Tae Hee, Yeon-su Kim, Yang Jun A, Oh Ban Suk, Kim Jun Yub, Kim Joon Beom, Kim Do Hyuk, Kim Sung Ju, Ji Eon Hak, Stefan Mugosa, Song Si Woo.

Thành tích đối đầu Gangwon vs Incheon United

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm