Connect with us

Tip Kèo Thơm

Vasco da Gama vs Atletico Paranaense – Tip kèo thơm ngày 07/09/2020 – VĐQG Brazil – Serie A

Tip kèo tài xỉu Vasco da Gama vs Atletico Paranaense

Sau sự khởi đầu hoàn hảo với 3 trận toàn thắng ở 3 vòng đầu tiên, phong độ của Vasco da Gama đã có phần chững lại ở vài vòng gần đây. Vasco da Gama đã thua trên sân của Fluminense ở vòng 5 và tiếp tục không thắng khi đối đầu với Santos ở vòng vừa qua. Tuy nhiên sau 2 chuyến làm khách, vòng 7 này Vasco da Gama sẽ được trở về tổ ấm của mình tiếp đón Paranaense. Hiện tại những vị khách đang kém Vasco da Gama tới 11 bậc, đó là lý do đội chủ nhà đặt quyết tâm rất cao sẽ bỏ túi 3 điểm. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ bởi Paranaense chẳng dại gì đôi công trên đất của đối thủ. 3/4 trận sân nhà gần nhất của Vasco da Gama và 4 vòng đấu vừa qua của Paranaense cũng khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Vasco da Gama vs Atletico Paranaense

Có điểm tựa sân bãi, tất nhiên Vasco da Gama phải được xếp cửa trên cùng độ chấp 0-0,5 fulltime. Dù thành tích đối đầu đang nghiêng về Paranaense, nhưng hiện tại Vasco da Gama mới là tập thể đạt phong độ tốt hơn. Sau 6 vòng đấu, Vasco da Gama thắng 3 hòa 2 và chỉ để thua 1 trận. Đó là những con số thống kê khiến Paranaense phải mơ ước. Cũng có sự khởi đầu cực tốt như Vasco da Gama khi thắng 2 vòng đầu tiên, nhưng 5 vòng vừa qua Paranaense lại sa sút không phanh và chỉ kiếm được thêm 1 trận hòa. Nguyên nhân lớn dẫn tới điều này là bởi hàng công của Paranaense đang rất thiếu sức sống. Minh chứng là trong 5 trận gần nhất Paranaense chỉ ghi được 2 bàn thắng ít ỏi. Phong độ sân khách của Paranaense cũng khiến các cổ động viên của họ ngán ngẩm khi phơi áo ở cả 2 chuyến hành quân gần đây. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Vasco da Gama sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Vasco da Gama -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Vasco da Gama vs Atletico Paranaense

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á giải thích vì sao đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thệ đặt cửa Vasco da Gama giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,40. Còn nếu tin tưởng Paranaense có thể gieo sầu cho đội chủ nhà, mức đãi ngộ sẽ nhỉnh hơn nữa với 1 ăn 2,97. Về cơ bản Paranaense không phải đội bóng yếu ở giải VĐQG Brazil, tuy nhiên hiện tại rõ ràng họ đang gặp vấn đề cả chuyên môn lẫn tinh thần. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là gửi gắm niềm tin vào Vasco da Gama.

Tip kèo tỷ số Vasco da Gama vs Atletico Paranaense

2 trận sân nhà gần nhất Vasco da Gama đều không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Paranaense đã tịt ngòi ở 4/5 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, có lẽ hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã nhận định, Vasco da Gama có điểm tựa sân bãi và phong độ cũng ăn đứt Paranaense. Chỉ cần chơi đúng thực lực và thể hiện sự khát khao, nhiều khả năng Vasco da Gama sẽ khiến Paranaense phải khóc hận.

Dự đoán tỷ số Vasco da Gama vs Atletico Paranaense

Vasco da Gama 0-0 Atletico Paranaense HT

Vasco da Gama 1-0 Atletico Paranaense FT

Đội hình dự kiến Vasco da Gama vs Atletico Paranaense

Vasco da Gama: Fernando Miguel, Leandro Castán, Ricardo Graça, Neto Borges, Henrique, Talles Magno, Fredy Guarin, Andrey, Martin Benitez, Lucas Santos, Ribamar.

Atletico Paranaense: Santos, Felipe Aguilar, Pedro Henrique, Lucas Halter, Abner, Léo Cittadini, Lucho González, Richard, Geuvânio, Juan Manuel Boselli, Vinicius Mingotti.

Thành tích đối đầu Vasco da Gama vs Atletico Paranaense

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm