Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Los Angeles Sparks vs Chicago Sky, 07/09, WNBA

Kèo Los Angeles Sparks vs Chicago Sky  – 7h00 ngày 07/09/2020: Đối đầu quyết liệt

 

Los Angeles Sparks vẫn đang thi đấu tốt ở mùa giải năm nay. Vòng đấu tới họ đối đầu với với Chicago Sky. Đối thủ đang rất cần chiến thắng để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng. Một trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và quyết liệt. Chiến thắng chỉ có một và nó dành cho đội bóng nào bản lĩnh hơn.

Los Angeles Sparks là đội bóng mạnh ở WNBA. Ở mùa giải năm nay vơi việc Washington Mystics và Connecticut Sun sa sút thì họ đang là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Hiện tại sau trận thua trước Seattle Storm ở vòng đấu gần nhất chủ nhà đã đánh mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vào tay Minnesota Lynx. Hiện tại Los Angeles Sparks đang đứng thứ 4 với 14 chiến thắng, 4 trận thua sau 18 trận đã đấu. Tuy nhiên họ gần như đã có vé vào vòng play off với kết quả này. Các chuyên gia bóng rổ vẫn đánh giá cao sự đáng gờm của Los Angeles Sparks ở vòng play off sắp tới.

Phong độ hiện tại của chủ nhà khá tốt. Ngoài trận thua trước Minnesota Lynx thì đội bóng vẫn đang thể hiện được sức mạnh của mình. Ở trận thua Seattle Storm ở vòng đấu gần nhất Los Angeles Sparks chỉ chịu thua sát nút với tỷ số 89-90. Họ không hề lép vế trước đội đầu bảng. Vòng đấu tới tiếp đón Chicago Sky trên sân nhà toàn đội đang hướng đến một chiến thắng. Đội khách không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. 4 trận gần nhất họ thua tới 3. Vòng đấu gần nhất Chicago Sky đã để thua khá cách biệt với tỷ số 69-79 trước một Washington Mystics đang sa sút thảm hại.

 

Với những kết quả không thực sự tốt trong thời gian gần đây đội bóng đang bị đối thủ rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng. Hiện tại sau 19 trận đã đấu Chicago Sky đang có 11 chiến thắng và 8 trận thua. Chính họ đang là lá cờ đầu của bang miền Đông lúc này. Lực lượng mà đội bóng đang có khá tốt. Với những Vandersloot, Allie Quigley hay Kahleah Copper Chicago Sky vẫn là cái tên khó lường ở vòng play off sắp tới. Tuy nhiên hiện tại toàn đội hiểu rằng mình cần có chiến thắng để củng cố vị trí thứ 6 của mình. Chỉ có thể mới giúp đội bóng chắc suất tham dự vòng play off.

Trận đấu sắp tới 2 đội đều rất cần chiến thắng cho những mục tiêu của riêng mình. Lần gặp nhau gần nhất cuối tháng 7 Chicago Sky đã có được niềm vui khi đánh bại đối thủ với tỷ số 96-78. Lần tái đấu này Los Angeles Sparks đang được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên Chicago Sky không dễ bị bắt nạt. Sau những kết quả không tốt toàn đội đang rất quyết tâm cho trận đấu này. Họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Bắt Chicago Sky với cửa dưới là quyết định chính xác.

Hai đội đều đang có phong độ không thực sự tốt ở thời điểm này. Những tay ném rổ đang có hiệu suất không cao. Do đó trận đấu sẽ diễn ra với nhịp điệu không quá nhanh. Cửa Xỉu là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư

   

Dự đoán đội hình Los Angeles Sparks vs Chicago Sky 

Los Angeles Sparks: Parker, Ogwumike, Williams, Ruffin-Pratt, Gray.

Chicago Sky: Parker, Williams, Quigley, Vandesloot, Copper.

Nhận định tỉ số chung cuộc Los Angeles Sparks vs Chicago Sky 

Los Angeles Sparks 81 – 75 Chicago Sky

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ