Connect with us

Tip Kèo Thơm

Israel vs Slovakia – Tip kèo thơm ngày 08/09/2020 – UEFA Nations League

Tip kèo tài xỉu Israel vs Slovakia

Slovakia vừa phải hứng chịu thất bại 1-3 trước CH Séc ở lượt trận mở màn UEFA Nations League. Đó là kết quả không như ý với Slovakia, tuy nhiên thất bại ấy có thể chấp nhận được bởi CH Séc là đội bóng mạnh hơn và đã giành vé trực tiếp đến vòng chung kết Euro 2020. Ở chiều ngược lại, Israel cũng chỉ kiếm được 1 trận hòa trước Scotland cách đây vài ngày. Việc đã lâu lắm rồi cả 2 đội tuyển mới được thi đấu khiến họ tràn đầy quyết tâm, và ở trận chiến sắp tới đương nhiên cả Israel lẫn Slovakia đều hướng tới 3 điểm. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi cả 3 trận sân khách gần nhất của Slovakia đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4/6 trận vừa qua của Israel cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Israel vs Slovakia

Được chơi trên sân nhà, Israel được giới cầm cân nảy mực xếp kèo trên cùng độ chấp 0,5 fulltime. Xét về đẳng cấp và thực lực của 2 đội, có thể nói đây là kèo chấp khá cao bởi Slovakia luôn được đánh giá nhỉnh hơn so với Israel. Tuy nhiên một phần nguyên nhân dẫn tới điều này là việc Slovakia không triệu tập đầy đủ lực lượng mạnh nhất, và họ cũng vừa thua CH Séc tâm phục khẩu phục. Vấn đề là Slovakia vẫn thừa sức đá ngang ngửa với Israel thậm chí là trội hơn, đặc biệt khi phong độ của Israel không hề tốt trước thềm cuộc so tài này. Tính rộng ra, 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường Israel thua tới 5, hòa 2 và chỉ thắng được đúng 1 trận. Lần gần nhất đôi bên chạm trán ở trận giao hữu năm 2014, Israel cũng thất thủ trước Slovakia với tỷ số 1-3. Về phần Slovakia, dù vừa thua CH Séc nhưng bản lĩnh sân khách của họ là rất ổn (thắng 2/3 chuyến hành quân gần nhất). Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Slovakia sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Slovakia +0,5 FT

Tip kèo châu Âu Israel vs Slovakia

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Israel ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy các khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Slovakia, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,15 và 3,10. Tất nhiên sẽ có những khó khăn khi Slovakia phải thi đấu trên đất của đối thủ. Thế nhưng rõ ràng sức mạnh của Slovakia không hề kém hơn so với Israel, đồng thời phong độ của họ lại ăn đứt đội chủ nhà. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Slovakia sẽ là phương án không tồi.

Tip kèo tỷ số Israel vs Slovakia

3 trận gần nhất Israel đều không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Slovakia lại nổ súng ở cả 3 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, rất có thể Slovakia sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, không phải Israel mà Slovakia mới là đội bóng nhỉnh hơn về thực lực bên cạnh phong độ cùng thành tích đối đầu tốt hơn. Chỉ cần chơi đúng sức, nhiều khả năng Slovakia sẽ khiến Israel ôm hận ngay trên sân nhà.

Dự đoán tỷ số Israel vs Slovakia

Israel 0-1 Slovakia HT

Israel 1-2 Slovakia FT

Đội hình dự kiến Israel vs Slovakia

Israel: Marciano, Tibi, Elhamed, Bitton, Dasa, Glazer, Natkho, Peretz, Tawatha , Zahavi, Dabbur.

Slovakia: Rodak, Skriniar, Koscelnik, Gyomber, Pekarik, Kucka, Lobotka, Hrosovsky, Haraslin, Bozenik, Bero.

Thành tích đối đầu Israel vs Slovakia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm