Connect with us

Tip Kèo Thơm

Armenia vs Estonia – Tip kèo thơm ngày 08/09/2020 – UEFA Nations League

Tip kèo tài xỉu Armenia vs Estonia

Armenia vừa thua đau trước Macedonia ở lượt trận đầu tiên của UEFA Nations League. Hành quân đến lãnh địa của đối thủ với mục tiêu 3 điểm, tuy nhiên Armenia lại khiến các cổ động viên của họ thất vọng khi gục ngã với tỷ số 1-2. Đó đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Armenia, và rõ ràng họ đang khát khao chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Thật may cho Armenia là trong bối cảnh khó khăn hiện tại, đối thủ sắp tới của họ chỉ là Estonia. Những vị khách cũng vừa thua Georgia ngay trên sân nhà với tỷ số tối thiểu. Quan trọng hơn, Estonia đã trải qua 9 trận liền chỉ hòa và thua kể từ thời điểm tháng 6 năm  ngoái. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu ít bàn thắng khi cả Armenia lẫn Estonia đều không đạt phong độ tốt. 2 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng chỉ xuất hiện vỏn vẹn 1 bàn thắng. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Armenia vs Estonia

Xét về thực lực, Armenia được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Estonia. Độ chấp 0,5 fulltime đã chứng minh điều đó, dù trong quá khứ Armenia chưa từng khuất phục đối thủ sau 3 lần đụng độ. Hiện tại phong độ của Armenia là không tốt, hay nói thẳng ra họ chưa bao giờ là tập thể mạnh ở bình diện châu Âu. Tuy nhiên so với Estonia, lối chơi và chất lượng đội hình của Armenia vẫn ở mâm trên. Nên nhớ thất bại trước Georgia mới đây đã đánh dấu trận thứ 9 liên tiếp không thắng của Estonia (thua 8, hòa 1). Đáng nói là ở 6 trận vừa qua, Estonia thủng lưới tới 14 bàn nhưng không hề ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. Còn nhớ tại chiến dịch vòng loại Euro 2020 Estonia đã thất bại thảm hại khi chỉ giành được đúng 1 điểm sau 8 lượt trận và trở thành bia tập bắn cho các đối thủ cùng bảng. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Armenia sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Armenia -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Armenia vs Estonia

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Armenia ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy các khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu tin tưởng vào một kết quả tốt dành cho Estonia, tức từ hòa đến thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 2,97 và 4,00. Về cơ bản Armenia không phải đội bóng quá mạnh, nhưng vấn đề là Estonia đang trình diễn bộ mặt quá bạc nhược suốt hơn 1 năm vừa qua. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Estonia sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Armenia vs Estonia

4 trận gần nhất Armenia không nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Estonia đã tịt ngòi ở 8 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã phân tích, Armenia có điểm tựa sân bãi và cũng trội hơn Estonia trên mọi phương diện. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Armenia sẽ giải tỏa cơn khát chiến thắng của mình bằng việc gieo sầu cho đối thủ ngon ăn Estonia.

Dự đoán tỷ số Armenia vs Estonia

Armenia 0-0 Estonia HT

Armenia 1-0 Estonia FT

Đội hình dự kiến Armenia vs Estonia

Armenia: Airapetyan, Hambardzumyan, Haroyan, Andre Calisir, Ishkhanyan, Hovhannisyan, Babayan, Grigoryan, Yedigaryan, Barseghyan, Karapetian.

Estonia: Lepmets, Taijo Teniste, Joonas Tamm, Karol Mets, Kallaste, Mihkel Ainsalu, Ilja Antonov, Sergei Zenjov, Konstantin Vassiljev, Ojamaa, Sorga.

Thành tích đối đầu Armenia vs Estonia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm