Connect with us

Tip Kèo Thơm

Urawa Red vs Sagan Tosu – Tip kèo thơm ngày 09/09/2020 – VĐQG Nhật Bản – J League

Tip kèo tài xỉu Urawa Red vs Sagan Tosu

Urawa Red vừa thua tâm phục khẩu phục trên sân của Cerezo Osaka. Tuy nhiên việc thất bại trước đội nhì bảng không phải điều gì đó quá tồi tệ, và lúc này Urawa Red cũng chỉ đang kém top 4 vỏn vẹn 1 điểm. Vòng đấu tới cơ hội cải thiện thứ hạng sẽ đến với Urawa Red khi họ chỉ phải tiếp đón một Sagan Tosu đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Những vị khách mới kiếm được 10 điểm và lúc này đang đứng thứ 3 từ dưới lên. Hành quân tới làm khách của Urawa Red trong tình cảnh hiện tại, không nhiều người tin Sagan Tosu có thể lành lặn ra về. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi cả 4 trận gần nhất của Urawa Red đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2/3 vòng vừa qua của Sagan Tosu cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Urawa Red vs Sagan Tosu

Dẫu vừa có một trận đấu không thành công trước Cerezo Osaka, thế nhưng phong độ của Urawa Red vẫn là tương đối ổn. Nếu chỉ tính 5 vòng gần nhất, Urawa Red giành được tới 3 chiến thắng. Số trận thắng của Urawa Red trong chuỗi trận vừa qua thậm chí còn trội hơn những gì Sagan Tosu làm được từ đầu mùa. Trước thềm chuyến làm khách tới sân của Urawa Red, Sagan Tosu mới thắng vỏn vẹn 2 trận ở J League mùa này. Một chi tiết nữa khiến các cổ động viên của Sagan Tosu lo ngại, là việc đội bóng con cưng chỉ biết hòa và thua ở 13/15 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đó là chưa kể Sagan Tosu thường xuyên bị Urawa Red bắt nạt ở những trận đánh tay đôi gần đây (thua 2, hòa 1). Đặt lên bàn cân, lựa chọn Urawa Red chấp 0,5 fulltime sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Urawa Red -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Urawa Red vs Sagan Tosu

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Urawa Red ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy các khán giả thích cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu mường tượng về một kết quả tốt dành cho Sagan Tosu, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,40 và 3,65. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng phần thưởng càng cao bao giờ cũng đi kèm với xác suất thành công càng thấp. Đừng quên Sagan Tosu chỉ đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ, và những vị khách cũng đang kém chính Urawa Red tới 9 bậc trên BXH. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Sagan Tosu sẽ là phương án quá mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Urawa Red vs Sagan Tosu

4/5 trận gần nhất Urawa Red nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Sagan Tosu lại tịt ngòi ở 6/7 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Urawa Red sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, đội chủ nhà nắm trong tay lợi thế sân bãi và cũng xuất sắc hơn Sagan Tosu về mọi khía cạnh. Chỉ cần chơi đúng thực lực, có lẽ Urawa Red sẽ biết cách tiễn Sagan Tosu ra về cùng hai bàn tay trắng.

Dự đoán tỷ số Urawa Red vs Sagan Tosu

Urawa Red 1-0 Sagan Tosu HT

Urawa Red 2-1 Sagan Tosu FT

Đội hình dự kiến Urawa Red vs Sagan Tosu

Urawa Red: Fukushima, Antonio, Makino, Ewerton, Kashiwagi, Fabrício, Sugimoto, Hashioka, Shibato, Iwanami, Sekine.

Sagan Tosu: Takaoka, Mitsumaru, Takahashi, Takahashi, Kobayashi, Harakawa, Fukuta, Cuenca, Matsuoka, Cho, Toyoda.

Thành tích đối đầu Urawa Red vs Sagan Tosu

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm