Connect with us

Tip Kèo Thơm

Santos vs Atletico Mineiro – Tip kèo thơm ngày 10/09/2020 – VĐQG Brazil – Serie A

Tip kèo tài xỉu Santos vs Atletico Mineiro

Atletico Mineiro đang thi đấu vô cùng hứng khởi ở giải VĐQG Brazil mùa này. Sau 7 vòng đấu, Atletico Mineiro thắng tới 5 trận và đang đứng thứ 3 trên BXH. Chỉ kém đội đầu bảng Internacional 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Atletico Mineiro sẽ chiếm ngôi đầu nếu đả bại Santos ở chuyến làm khách sắp tới. Đây không phải nhiệm vụ quá khó khi phong độ của Santos thời gian qua là không thực sự ổn. Vòng đấu trước Santos đã tìm lại niềm vui khi khuất phục Ceara, nhưng đó cũng là trận cầu rất khó khăn và Santos chỉ còn 9 người sau tiếng còi mãn cuộc. Nhiều khả năng khán giả sẽ được thưởng thức thế trận cởi mở khi cả 2 đội đều sở hữu hàng công khá mạnh, ngoài ra 5/7 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Santos vs Atletico Mineiro

Phải chơi trên đất khách, tuy nhiên Atletico Mineiro vẫn được giới cầm cân nảy mực xếp kèo trên cùng độ chấp 0-0,5 fulltime. Đó là kèo cược hợp lý khi hiện tại phong độ của Atletico Mineiro áp đảo hoàn toàn so với Santos. Trước thềm cuộc so tài này, Atletico Mineiro đã thắng 2 trận liền ở Brazil Serie A, đồng thời sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính rộng ra, 12 lần ra sân gần nhất chứng kiến Atletico Mineiro ca khúc khải hoàn tới 10 trận. Ở những màn đánh tay đôi gần đây với Santos, Atletico Mineiro cũng đang chiếm ưu thế khi thắng 2/3 lần đụng độ gần nhất. Về phần Santos, trước khi thắng Ceara ở vòng đấu vừa qua, đội chủ nhà đã trải qua chuỗi 3 trận chỉ biết hoà và thua. Một chi tiết nữa khiến các cổ động viên của Santos lo lắng là hàng thủ của họ đã không thể giữ sạch lưới ở 6 trận sân nhà gần nhất. Nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Atletico Mineiro sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Atletico Mineiro -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Santos vs Atletico Mineiro

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Atletico Mineiro giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,21. Còn nếu linh cảm Santos có thể đả bại những vị khách, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,10. Về lý thuyết Santos có điểm tựa sân bãi và không phải dạng dễ bắt nạt, tuy nhiên lúc này phong độ của Santos là không ổn. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Atletico Mineiro sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Santos vs Atletico Mineiro

2 trận gần nhất Santos đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Atleico Mineiro cũng có bàn ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những bàn thắng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã nhận định, Atletico Mineiro đang đạt phong độ rất cao trước thềm cuộc viếng thăm Santos. Nếu chơi đúng sức, có lẽ Atletico Mineiro sẽ thêm một lần gieo sầu cho đối thủ để nối dài mạch trận thăng hoa của mình.

Dự đoán tỷ số Santos vs Atletico Mineiro

Santos 1-1 Atletico Mineiro HT

Santos 1-2 Atletico Mineiro FT

Đội hình dự kiến Santos vs Atletico Mineiro

Santos: Joao Paulo, Andrade, Alison, Verissimo, Para, Pituca, Jobson, Sanchez, Martinez, Marinho, Raniel.

Atletico Mineiro: Rafael, Arana, Alonso, Rabello, Mariano, Jair, Franco, Allan, Hyoran, Keno, Eduardo.

Thành tích đối đầu Santos vs Atletico Mineiro

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm