Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Phoenix Mercury vs Seattle Storm, 12/09, WNBA

Kèo Phoenix Mercury vs Seattle Storm  – 9h00 ngày 12/09/2020: Phân tài cao thấp

 

Phoenix Mercury đang có phong độ rất cao ở thời điểm này. Họ đang là cái tên đáng gờm ở vòng play off sắp tới. Đối thủ của chủ nhà ở vòng đấu tiếp theo sẽ là Seattle Storm. Đội khách đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và đây chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch WNBA năm nay.

Phoenix Mercury hiện tại đang khủng hoảng về lực lượng. Họ đang có một đội hình rất mỏng để ra sân cho mỗi trận đấu của mình. Tuy nhiên lối chơi và sức mạnh của họ không hề suy giảm. Với ngôi sao Taurasi và Smith trong đội hình Phoenix Mercury đang rất tự tin. 8 vòng đấu gần nhất đội bóng có tới 7 chiến thắng. Đó rõ ràng là những con số biết nói. Hiện tại họ đang vững vàng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 13 chiến thắng và 8 trận thua. Họ đã chắc chắn góp mặt ở vòng đấu play off sắp tới.

Phoenix Mercury đang trình diễn một lối chơi rất hiệu quả ở thời điểm này. Họ muốn duy trì phong độ cao tới vòng play off. Taurasi và Smith là 2 cái tên được hy vọng nhất của đội bóng. Và họ vẫn đang làm tốt công việc của mình. Đối với Phoenix Mercury lực lượng hiện tại của họ rất thiếu. Và chính điều đó khiến cho đội bóng đang duy trì một bộ khung ổn định. Nhiều đội bóng đang toan tính cho vòng play off còn với chủ nhà họ muốn duy trì phong độ của bộ khung này

Đối thủ của Phoenix Mercury sắp tới sẽ là Seattle Storm. Đội khách đang có một đội hình được đánh giá rất cao. Lối chơi đồng đều cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Họ chính là cái tên nặng ký nhất cho chức vô địch sắp tới. Hiện tại đội bóng đang vững vàng trên ngôi đầu và gần như họ sẽ có được điều này khi bước vào vòng play off. Cụ thể sau 20 trận đã đấu Seattle Storm có 17 chiến thắng và 3 trận thua. Sau 2 thất bại liên tiếp hồi giữa tháng 8, đội bóng đã trở lại mạnh mẽ với 6 chiến thắng kể từ thời điểm đó và không thua trận nào. Những con số thống kê cho thấy sức mạnh hủy diệt của đội bóng ở thời điểm này.

 

Cả Phoenix Mercury và Seattle Storm đều đang có phong độ tốt. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Lần gặp nhau gần nhất Seattle Storm đã đánh bại đối thủ với tỷ số 74-68. Lần tái đấu này các chuyên gia bóng rổ đều nhận định không dễ để Seattle Storm có được chiến thắng. Chủ nhà với bộ đôi Taurasi và Smith đang có một sức mạnh đáng gờm. Họ sẽ không quá lép vế trước đội đang đứng đầu bảng xếp hạng. Với việc được chấp cửa dưới Phoenix Mercury là quyết định chính xác ở kèo đấu này

Seattle Storm đã thi đấu cởi mở hơn trước rất nhiều. Còn đối với Phoenix Mercury họ luôn thi đấu tấn công cống hiến. Một trận đấu hứa hẹn sẽ có nhiều điểm số được ghi. Cửa Tài là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư.

Dự đoán đội hình Phoenix Mercury vs Seattle Storm

Phoenix Mercury: Turner, Vaughn, Taurasi, Diggins-Smith, Cunningham.

Seattle Storm: Clark, Howard, Stewart, Loyd, Canada.

Nhận định tỉ số chung cuộc Phoenix Mercury vs Seattle Storm

Phoenix Mercury 87 – 94 Seattle Storm

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ