Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Connecticut Sun vs Atlanta Dream, 12/09, WNBA

Kèo Connecticut Sun vs Atlanta Dream – 6h00 ngày 12/09/2020: Đội khách quyết tâm

 

Connecticut Sun đã chắc chắn có vé tham dự vòng play off. Đối thủ của họ tiếp theo sẽ là Atlanta Dream. Đội khách đang cố gắng níu kéo để chen chân vào một vị trí trong tốp 8. Cơ hội là vẫn có và điều quan trọng là họ có hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình hay không.

Connecticut Sun là á quân của WNBA mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên việc không có được lực lượng tốt nhất khiến cho họ bị lép vế ở mùa giải năm nay. Nhưng rồi với đẳng cấp cùng với 2 ngôi sao Bonner, Thomas trong đội hình Connecticut Sun đã có vé tham dự vòng play off. Sau 21 trận đã đấu đội bóng có 10 chiến thắng và 11 trận thua đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Sức mạnh của Connecticut Sun hiện tại dựa chủ yếu vào bộ đôi Thomas và Bonner. Hai cầu thủ này luôn góp công lớn để mang về những chiến thắng cho đội bóng. Vòng đấu gần nhất họ đã bị Phoenix Mercury trả món nợ đã vay trước đó. Hai đội gặp nhau ở 2 vòng đấu liên tiếp và mỗi bên có 1 chiến thắng. Theo các chuyên gia bóng rổ Connecticut Sun cũng đã an bài ở vị trí thứ 7. Vòng đấu tới đối đầu với Atlanta Dream chắc chắn sẽ có những toan tính nhất định về mặt lực lượng.

 

Ở phía đối diện đội khách đang cố gắng có một vé tham dự vòng play off. Họ đang trong quá trình tái thiết đội hình. Giai đoạn cuối mùa lối chơi đã có sự khởi sắc nhất định và hiện tại vẫn có cơ hội để đội bóng chen chân vào tốp 8. Hiện tại sau 20 trận đã đấu Atlanta Dream thắng 6 thua 14 đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ không có quyền tự quyết trong tay nếu như Dallas Wings cũng có được những chiến thắng thì nỗ lực của đội khách là không đủ. Tuy nhiên còn cơ hội là còn tiếp tục chiến đấu. Vòng đấu gần nhất Atlanta Dream đã có chiến thắng ấn tượng 97-89 trước Chicago Sky. Toàn đội đã cho thấy sự quyết tâm. Họ đã có điều mình muốn trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Thêm một thắng lợi nữa trước Connecticut Sun là điều mà Atlanta Dream hướng tới.

Một trận đấu mà Atlanta Dream là đội cần chiến thắng hơn. Connecticut Sun nhiều khả năng sẽ giữ sức các trụ cột cho vòng play off sắp tới. Đó là điều dễ hiểu khi mà họ đã an vị ở vị trí số 7. Đây sẽ là cơ hội cho Atlanta Dream. Toàn đội đang có phong độ tốt cùng khí thế lên cao. Nhiều khả năng họ sẽ có thêm 1 chiến thắng. Bắt Atlanta Dream là quyết định hợp lý ở kèo đấu này.

Connecticut Sun sẽ chơi cởi mở ở trận đấu này. Những cái tên thường xuyên dự bị sẽ được tung vào và họ sẽ cố gắng để thể hiện khả năng. Trong khi đó hàng công của Atlanta Dream đang có phong độ tốt. Những trận đấu có sự góp mặt của họ thường có nhiều điểm số được ghi. Cửa Tài là điểm đến an toàn cho nhà đầu tư.

   

Dự đoán đội hình Connecticut Sun vs Atlanta Dream 

Connecticut Sun: Bonner, Thomas, Jones, January, Charles.

Atlanta Dream: Laney, Billings, Williams, Williams, Carter.

Nhận định tỉ số chung cuộc Connecticut Sun vs Atlanta Dream 

Connecticut Sun 88 – 94 Atlanta Dream

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ