Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bournemouth vs Blackburn – Tip kèo thơm ngày 12/09/2020 – Hạng Nhất Anh – Championship

Tip kèo tài xỉu Bournemouth vs Blackburn

Sau một mùa giải thất vọng ở Premier League, Bournemouth đã phải ngậm ngùi xuống hạng và có mặt ở Championship mùa này. Với việc không thể trụ lại Ngoại Hạng Anh, Bournemouth đã mất đi khá nhiều trụ cột của mình. Tất nhiên ban lãnh đạo đội bóng tuyên bố mục tiêu của họ là trở lại Premier League ngay mùa giải tới, nhưng có làm được hay không là cả một vấn đề. Ở chiều ngược lại, Blackburn đang không thể cạnh tranh suất thăng hạng khi chỉ đứng thứ 11 trên BXH mùa giải trước. Giống như nhiều đối thủ cạnh tranh, Blackburn cũng đã tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3/4 trận gần nhất của Bournemouth khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3 trận liên tiếp vừa qua của Blackburn thậm chí không ít hơn 4 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bournemouth vs Blackburn

Thật khó để đưa ra sự so sánh về 2 đội bóng ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, đặc biệt khi đã lâu rồi Bournemouth và Blackburn không chạm trán. Lần gần nhất đôi bên đụng độ là ở Carabao Cup 2018, và khi ấy Bournemouth đã khuất phục Blackburn với tỷ số 3-2. Cách đây 1 tuần, Bournemouth có cữ dượt khá quan trọng khi đá giao hữu với đại diện Premier League là West Ham. Kết quả Bournemouth giành chiến thắng 5-3, và trước đó cũng chỉ thua sát nút gã khổng lồ của Bồ Đào Nha là Benfica với tỷ số 1-2 cũng trong một trận giao hữu. Các cổ động viên của Bournemouth càng yên tâm hơn khi biết rằng Blackburn không phải là tập thể bản lĩnh khi thi đấu xa nhà. Tính rộng ra, 6 chuyến làm khách gần nhất Blackburn đã phơi áo tới 5 trận. Nói gì thì nói Bournemouth vẫn là đội bóng chinh chiến ở Premier League nhiều mùa vừa qua, và chất lượng đội hình của Bournemouth cũng được đánh giá cao hơn dẫu đã mất đi vài trụ cột. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Bournemouth chấp 0,5 fulltime sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Bournemouth -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Bournemouth vs Blackburn

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Bournemouth ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy các khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Blackburn, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,30 và 3,50. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng phần thưởng càng cao luôn đồng nghĩa với xác suất thành công càng thấp. Nên nhớ Bournemouth có điểm tựa sân bãi, và thực lực của đội chủ nhà cũng nhỉnh hơn so với Blackburn. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Blackburn sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Bournemouth vs Blackburn

3 trận gần đây Blackburn đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Bournemouth cũng ghi tới 2 bàn ở trận chính thức gần nhất sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ chứng kiến những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã nhận định, Bournemouth là đại diện vừa xuống từ Premier League, và thực lực lẫn bản lĩnh đều được đánh giá nhỉnh hơn Blackburn. Nếu viễn cảnh Bournemouth ca khúc khải hoàn ở vòng mở màn xảy ra, đó cũng là kịch bản không bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Bournemouth vs Blackburn

Bournemouth 1-1 Blackburn HT

Bournemouth 2-1 Blackburn FT

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Blackburn

Bournemouth: Aaron Ramsdale, Jack Stacey, Nathan Aké, Lloyd Kelly, Diego Rico, Dan Gosling, Jefferson Lerma, David Brooks, Arnaut Danjuma, Callum Wilson, Dominic Solanke.

Blackburn: Christian Walton, Ryan Nyambe, Lenihan, Adarabioyo, Rankin-Costello, Stewart Downing, Lewis Travis, Bradley Johnson, Dominic Samuel, Danny Graham, Armstrong.

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Blackburn

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm