Connect with us

Kèo Esport

Tip kèo NaVi vs OG , CSGO – ESL Pro League Season 12: Europe, 13/9

Nhận định kèo NaVi vs OG – CSGO – 22h30 – 13/9/2020

Những tưởng thất bại trong ngày ra quân sẽ khiến cho NaVi mất đi ý chí chiến đấu lẫn gặp phải khó khăn ở mùa giải năm nay. Thế nhưng họ đã trở lại một cách đầy mạnh mẽ để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với những chiến thắng vô cùng ấn tượng. OG tới đây sẽ là thử thách tiếp theo mà NaVi phải chinh phục, tuy nhiên đối thủ đang chơi khá tệ và nằm ở nhóm dưới BXH. Đây sẽ là lúc để NaVi củng cố thứ hạng và kiếm về thêm 1 chiến thắng nữa tại ESL Pro League Season 12 khu vực Châu Âu.

Trong khi đó thì với OG, họ chỉ thắng 1 và thua 2 trong 3 trận vừa qua cùng một phong độ không cao chút nào ở mùa giải này. So với vị trí thứ 6 của NaVi trên BXH thế giới thì vị trí thứ 19 của OG quả thật khó lòng có thể tạo nên bất ngờ. Bên cạnh đó thì 2 lần gặp nhau trong quá khứ giữa đôi bên cũng đều có kết thúc không tốt đối với OG. Bởi vậy mà nếu họ nhận thêm 1 thất bại nữa trong trận đấu tới đây thì cũng chẳng phải điều gì bất ngờ với giới chuyên môn khi mà NaVi đang ở một phong độ tương đối cao.

Dự đoán kèo NaVi vs OG

Xem ra OG sẽ chẳng thể làm nên phép màu dù cho họ vừa mới đánh bại AGO ở vòng đấu vừa rồi. Đơn giản là bởi NaVi còn xuất sắc hơn như vậy khi không chỉ AGO là nạn nhân mà cả BIG cũng đều đã chịu khuất phục với tỷ số 2-0 trước NaVi. Do đó mà round thắng đầu tiên ở cả 2 game đấu sẽ khó lòng thoát khỏi tay của NaVi nhờ họ có quá nhiều kinh nghiệm trận mạc lẫn biết cách làm sao để tái thiết lợi thế ngay ở giai đoạn eco đầu game. Với tâm lý hoàn toàn thoải mái, NaVi sẽ lần lượt chiếm lĩnh thế trận, khả năng nghe foot step cho đến đọc tình huống solo 1-1 trong giao tranh cũng sẽ được cả đội xử lý gọn gàng. Round thắng chạm 5 tiếp tục gọi tên của NaVi bởi OG sẽ phần nào choáng ngợp trước lối di chuyển đầy biến ảo của đối thủ. Lần lượt các miếng đánh của OG sẽ bị bắt bài và khiến cho họ không thể cải thiện tình hình lẫn khiến cho game đấu ngày một trôi xa khỏi tầm với. Vì thế mà bắt NaVi với chiến thắng dễ dàng 2-0 xem ra là phương án khả dĩ nhất cho lúc này thay vì theo OG đang chơi phập phù thiếu ổn định. Kèo tổng số vòng đấu cũng sẽ có thiên hướng nghiêng về xỉu khi mà với khả năng vượt trội, NaVi sẽ nhanh chóng kết thúc game đấu mà chẳng hề gặp phải bất cứ khó khăn nào từ phía của OG  tuần này.

Dự đoán round thắng đầu: 

Game 1: NaVi

Game 2: NaVi

Dự đoán thắng 5 vòng trước: 

Game 1: NaVi

Game 2: NaVi

Dự đoán cả trận (1,5): NaVi 2-0 OG ( bắt NaVi ) 

Game 1: NaVi

Game 2: NaVi

Dự đoán kèo chấp NaVi vs OG () : Bắt NaVi  
Dự đoán tổng số vòng đấu tài xỉu cả trận NaVi vs OG (): Bắt Xỉu

Game 1: NaVi 16-5 OG

Game 2: NaVi 16 -7 OG

Dự đoán đội hình NaVi vs OG

NaVi: flamie, s1mple, electronic, Boombl4, Perfecto

OG : NBK-, Aleksib, valde, ISSAA, mantuu

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Esport