Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Indiana Fever vs Minnesota Lynx, 13/09, WNBA

Kèo Indiana Fever vs Minnesota Lynx – 5h00 ngày 13/09/2020: Khó cho chủ nhà

 

Indiana Fever tiếp tục có một mùa giải thất vọng. Trận đấu cuối cùng họ sẽ đối đầu với Minnesota Lynx. Một trận đấu mà kết quả của nó không mấy quan trọng. Chủ nhà dĩ nhiên lép vế so với đối thủ ở màn so tài sắp tới. Đội khách cần chiến thắng để tạo đà trước khi bước vào vòng đấu play off.

Indiana Fever đã có những thời điểm họ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng WNBA. Với đầu tàu Mitchell đội bóng hy vọng sẽ có tấm vé tham dự vòng play off. Nhưng rồi kể từ trận thua trước Chicago Sky ngày 23/8, mọi thứ đã hoàn toàn đi ngược lại tham vọng của đội bóng. Indiana Fever thua liền một mạch 8 trận liên tiếp. Trận thắng trước đội bét bảng New York Liberty không có nhiều ý nghĩa. Chính chủ nhà hiện tại đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 6 chiến thắng và 15 trận thua sau 21 trận đã đấu.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Indiana Fever vào cuối mùa. Chuỗi 8 trận thua liên tiếp của họ chính là chuỗi thua dài nhất của một đội bóng tại WNBA. Hàng phòng ngự chính là điểm yếu lớn nhất của đội bóng. Họ để cho đối phương dễ dàng tiếp cận bảng rổ của mình. Trận đấu cuối cùng của mùa giải dường như Indiana Fever cũng không còn động lực để chiến đấu. Đối thủ của họ sẽ là Minnesota Lynx, đội bóng cũng không có được kết quả tốt trong thời gian gần đây.

 

Khác với chủ nhà đội khách thi đấu tiến bộ ở mùa giải năm nay. Họ đã chắc chắn có tấm vé tham dự vòng play off. Cụ thể Minnesota Lynx đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 chiến thắng, 8 trận thua sau 21 trận đã đấu. Đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng thi đấu nhiệt huyết. Trong số đó có ngôi sao Collier với khả năng ghi điểm và dẫn dắt lối chơi rất tốt. Minnesota Lynx đang trải qua 3 trận thua liên tiếp. Đó đều là những đối thủ rất mạnh. Trận đấu cuối cùng trước khi bước vào vòng play off dĩ nhiên Minnesota Lynx đang hướng đến 1 chiến thắng.

Lần gặp nhau hồi đầu tháng 8, Indiana Fever đã thất bại với tỷ số 80-87. Hiện tại phong độ của 2 đội không thực sự tốt. Tuy nhiên Minnesota Lynx vẫn vượt trội hơn hẳn đối thủ. Họ rất quyết tâm ở trận đấu này. Đội bóng cần 1 chiến thắng để tạo khí thế bước vào vòng play off. Indiana Fever rõ ràng đã hết mục tiêu. Điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt ở trận đấu này. Bắt Minnesota Lynx là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Như đã phân tích ở trên Indiana Fever đang phòng ngự rất tệ. Họ dường như đã buông xuôi ở thời điểm cuối mùa giải. Những trận đấu của họ thường rất cởi mở. Ở phía đối diện Minnesota Lynx cũng sẽ thi đấu tích cực ở trận đấu này. Màn so tài sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều điểm số được ghi. Chọn cửa Tài là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Indiana Fever vs Minnesota Lynx 

Indiana Fever: Dupree, Burke, Achonwa, Mitchell, Allemand.

Minnesota Lynx: Dantas, Collier, Sims, Carleton, Dangerfield.

Nhận định tỉ số chung cuộc Indiana Fever vs Minnesota Lynx 

Indiana Fever 85 – 98 Minnesota Lynx

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ