Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo New York Liberty vs Washington Mystics, 12/09, WNBA

Kèo New York Liberty vs Washington Mystics – 23h00 ngày 12/09/2020: Cơ hội trả thù

Cựu vương Washington Mystics chỉ có mục tiêu là lọt vào top 8 WNBA chứ không thể nào tham vọng được chức vô địch năm nay. Mùa giải năm nay đoàn quân huấn luyện viên Thibault đang thi đấu dưới phong độ so với năm trước nên đã bị đối thủ New York Liberty đánh bại ở trận đối đầu gần nhất trong năm nay. Chiến thắng đó cũng đánh dấu sự trở lại của các học trò huấn luyện viên Hopkins sau 3 mùa giải liên tiếp không thể thắng được Washington. Tuy nhiên mọi thứ có lẽ sẽ không được suôn sẻ như ở trận đối đầu gần nhất nữa khi phong độ hai đội nay đã quá chênh lệch. Sau khi giành được chiến thắng trước Mystics thì New York Liberty liên tiếp nhận những thất bại và hiện tại đã chìm xuống đáy bảng xếp hạng. 

10 trận đấu gần nhất của đoàn quân huấn luyện viên Hopkins thì họ chỉ có được 1 chiến thắng trước Chicago Sky. Bên cạnh đó là New York Liberty đã nhận chuỗi thua lên đến 6 trận liên tiếp. Phong độ đang là bài toán lớn đối với huấn luyện viên Hopkins khi ông gần như không thể làm gì khác ngoài nhìn các học trò thi đấu kém hiệu quả. Trong khi đó các học trò huấn luyện viên Thibault lại đang tìm lại được phong độ khi đã có 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Cửa trên trận đấu sắp tới đang dành cho Washington Mystics còn New York Liberty chắc chắn cửa dưới. Đây sẽ là cơ hội để huấn luyện viên Thibault có thể trả món nợ mà đoàn quân huấn luyện viên Hopkins đã tạo ra ở trận đối đầu gần nhất.

Hàng công rệu rã của New York Liberty khiến những trận đấu gần đây điểm số của trận đấu đều phụ thuộc nhiều vào đối thủ của họ. Chính vì hàng công khá yếu nên trong lúc gặp Washington Mystic đang có phong độ yếu mặc dù giành chiến thắng nhưng điểm số cuối trận lại cực kỳ thấp. Ở 6 trận đấu gần nhất và cũng là 6 trận thua thì đối thủ của đoàn quân huấn luyện viên Hopkins thi đấu tương đối nhẹ nhàng. Cửa xỉu ở đã thắng 5 trong tổng 6 trận đấu đó. Trong khi đó những trận đấu của Mystic lại đang rất sôi động với việc cửa tài đã chiến thắng ở 2 trận đấu gần nhất. Nhìn tổng quát ở 10 trận thì cửa tài cũng thường xuyên xuất hiện ở những trận đấu của Washington Mystic với 7 chiến thắng còn cửa xỉu thắng 3.  

Thời điểm hiện tại thì chọn cược New York Liberty là quá nguy hiểm khi nhìn vào chuỗi trận thất bại liên tiếp thì không ai có thể tin đoàn quân huấn luyện viên Hopkins có thể thắng trong trận đấu sắp tới. Kèo chấp trận đấu sắp tới người chơi muốn thắng cược nên chọn cược Washington Mystic khi phong độ cũng như lối chơi của huấn luyện viên Thi ault đang hiệu quả hơn. Kèo tài xỉu trận đấu sắp tới mặc dù cửa tài thường xuyên chiến thắng khi Mystic thi đấu nhưng đối thủ của họ là New York Liberty lại không có được hàng công để khiến các học trò huấn luyện viên Thibault cần chơi đôi công. Chọn cược cửa xỉu sẽ an toàn hơn cho khoản cược của người chơi trong trận đối đầu giữa hai đội.

Dự đoán đội hình New York Liberty vs Washington Mystics 

New York Liberty: Odom, Stokes, Zahui, Nurse, Clarendon.

Washington Mystics: Powers, Meesseman, Hines-Allen, Atkins, Mitchell.

Nhận định tỉ số chung cuộc New York Liberty vs Washington Mystics 

New York Liberty 68 – 78 Washington Mystics

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ