Connect with us

Tip Kèo Thơm

Tottenham vs Everton – Tip kèo thơm ngày 13/09/2020 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu Tottenham vs Everton

Tottenham và Everton sẽ chạm trán nhau trong trận cầu rất đáng chú ý ở vòng mở màn Ngoại Hạng Anh mùa này. Đây không chỉ là cuộc so tài giữa 2 đội bóng mạnh của Premier League, mà còn là màn đấu trí giữa 2 vị chiến lược gia tài năng Jose Mourinho và Carlo Ancelotti. Mùa giải năm ngoái Tottenham đã thất bại trong cuộc đua top 4, nhưng một suất tham dự Europa League dẫu sao cũng là niềm an ủi với Harry Kane cùng các đồng đội. Về phần Everton, đội bóng vùng Merseyside chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH. Tất nhiên thành tích ấy không thể khiến các cổ động viên của họ hài lòng, và mùa giải năm nay Everton đã thể hiện tham vọng mạnh mẽ của mình bằng việc tăng cường hàng loạt hảo thủ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 5/7 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/4 trận chính thức gần đây của Tottenham cũng không ít hơn 3 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Tottenham vs Everton

Được chơi trên sân nhà, dễ hiểu vì sao giới cầm cân nảy mực xếp Tottenham cửa trên cùng độ chấp 0,5 fulltime. Chắc hẳn các cổ động viên của Everton vẫn chưa quên trận thua đau hồi tháng 7 trên sân Tottenham Hotspur Stadium, trận đấu mà binh đoàn áo xanh đã thua bởi pha phản lưới nhà của Michael Keane. Lượt về mùa giải trước, thậm chí nỗi đau còn lớn hơn khi tiền vệ Andre Gomes của Everton bị gãy chân sau pha va chạm với Son Heung Min, và trận đấu ấy Everton cũng không thắng dù được đá sân nhà. Tính rộng ra, từ năm 2017 tới nay Tottenham đang là đội áp đảo Everton trong những trận đánh tay đôi. Trong quãng thời gian ấy, Tottenham và Everton so tài 7 lần thì Gà Trống bất bại với 5 chiến thắng bên cạnh 2 trận hòa. Dù Everton đã có hàng loạt sự bổ sung ấn tượng như trường hợp của James Rodriguez từ Real Madrid hay Allan từ Napoli, nhưng nhìn chung Everton vẫn không thể mạnh hơn Tottenham về mặt đội hình. Không quá khi nói rằng Tottenham là đối thủ khá kị dơ của Everton tại Premier League những năm gần đây, khi đội bóng thành phố Liverpool chỉ hòa và thua Gà Trống trong 15 lần đụng độ gần nhất kể từ năm 2013. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Tottenham chấp 0,5 fulltime sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Tottenham -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Tottenham vs Everton

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Tottenham ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự khác biệt. Vì vậy những tín đồ thích cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Everton, tức từ hòa đến thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,55 và 3,85. Về lý thuyết Everton chưa bao giờ là đội bóng dễ xơi ở Premier League, đặc biệt khi mùa giải năm nay họ có sự tăng cường lực lượng đáng kể. Trớ trêu thay là Tottenham luôn rất thích bắt nạt Everton, và trận chiến sắp tới khi phải hành quân tới London, đầu tư vào Everton ở kèo châu Âu sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Tottenham vs Everton

4 trận gần nhất Tottenham đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Everton lại tịt ngòi ở 5 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Tottenham sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Gà Trống có điểm tựa sân bãi và luôn là đối thủ kị dơ của Everton tại Premier League những năm qua. Nếu viễn cảnh Tottenham thêm một lần khiến Everton phải ôm hận xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Everton

Tottenham 1-0 Everton HT

Tottenham 2-1 Everton FT

Đội hình dự kiến Tottenham vs Everton

Tottenham:  Lloris, Alderweireld, Eric Dier, Ben Davies, Sessegnon, Sissoko, Winks, Lucas, Lo Celso, Heung-Min Son, Harry Kane.

Everton: Pickford, Digne, Holgate, Keane, Coleman, Davies, Andre Gomes, Allan, James Rodriguez, Theo Walcott, Richarlison.

Thành tích đối đầu Tottenham vs Everton

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm