Connect with us

Bóng Đá Plus

Mourinho bế tắc, Tottenham trắng tay trước Everton ngay trên sân nhà

Trong số các đội bóng lớn của Anh, Tottenham dường như là đội yên ắng nhất trên thị trường chuyển nhượng. Quá quá ít nhân tố mới xuất hiện trong thành phần của Tottenham mùa này và tất nhiên điều đó cũng mang đến thách thức cho HLV Mourinho trong việc tạo nên sự mới mẻ cho Spur ở mùa bóng năm nay. Khó khăn sớm đến với Tottenham ngay ở ngày ra quân bởi họ phải tiếp đón một Everton đang cực kỳ quyết tâm trở lại.

Ở trận này, Everton giới thiệu những tân binh chất lượng trong đó đáng chú ý là James Rodriguez, sự xuất hiện của chân sút người Colombia giúp hàng công của Everton trở nên giàu sức sống và dù làm khách nhưng Everton không hề lép vế trong trận đấu này. Hai đội mang đến một trận đấu với tốc độ cao và nhũng pha lên bóng ăn miếng trả miếng của đôi bên.

Trong hiệp 1, James Rodriguez cũng chính là tác giả của pha bóng nguy hiểm nhất bên phía Everton với một pha kết thúc đưa bóng đi sạt cột dọc. Trong khi đó Tottenham cũng có những cơ hội ngon ăn và đáng kể nhất là tình huống dứt điểm ở cự ly gần của Alli bị thủ thành Pickford xuất sắc cứu thua.

Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1 và những phút đầu hiệp 2 diễn ra với kịch bản gần như tương tự khi sự cân bằng vẫn được hai đội tạo ra. Dẫu vậy bước ngoặt đã đến ở phút thứ 55′, từ một pha đá phạt Calvert-Lewin bật cao đánh đầu hiểm hóc mang về bàn thắng mở tỷ số cho Everton.

Sau bàn thua, Tottenham vùng lên tấn công nhưng hai ngôi sao lớn nhất của họ ở trận này là Son Heung Min và Harry Kane đều có một trận đấu dưới sức, Tottenham tạo ra rất ít cơ hội và bế tắc trong phần còn lại của trận đấu. 1-0 cho Everton cũng là tỷ số cuối cùng. Thất bại ngay trên sân nhà ngày ra quân, Tottenham có màn chạy đà thảm họa và theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, nếu không có những sự bổ sung nhân sự thời gian tới, khả năng đua tranh của Tottenham ở mùa giải năm nay sẽ cực kỳ khó khăn bởi dường như “người đặc biệt” Mourinho giờ cũng đã hết bài

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus