Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Gdynia vs Lublin, 14/09, VĐQG Ba Lan

Kèo Gdynia vs Lublin – 22h35 ngày 14/09/2020: So tài căng thẳng

 

Trận đấu thuộc khuôn khổ giải vô địch bóng rổ Ba Lan. Trên sân nhà Gdynia sẽ tiếp đón các cầu thủ Lublin. Hai đội đều được đánh giá khá cao ở mùa giải này. Một trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính đang ở phía trước.

Gdynia đã từng là một thế lực tại giải bóng rổ Ba Lan. Họ đã có 9 chức vô địch liên tiếp từ năm 2004 đến năm 2012. Đó là những năm tháng mà đội bóng nắm giữ vị thế độc tôn của mình. Bây giờ mọi thứ đã thay đổi nhưng Gdynia vẫn là cái tên thường xuyên nằm trong tốp đầu của giải đấu. Mùa giải năm ngoái giải đấu phải kết thúc sớm do dịch Covid 19. Khi đó chủ nhà đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 14 chiến thắng và 8 trận thua sau 22 trận đã đấu. Bước sang mùa giải mới Gdynia là một cái tên được đánh giá sẽ nằm trong tốp đầu.

Chủ nhà mới chỉ thi đấu 1 trận ở mùa giải mới. Họ đã có chiến thắng trước trước Stal. Một trận đấu mà Gdynia đã cho thấy sự vượt trội hơn. Chiến thắng 74-64 là hoàn toàn xứng đáng với đội bóng này. Trận đầu ra quân mọi thứ khá suôn sẻ nhưng đối thủ của họ sắp tới hoàn toàn khác. Đó là Lublin, đội đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng khi mùa giải năm ngoái khép lại. Đó là một thành tích ấn tượng của đội bóng qua đó giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm nay. Toàn đội đang rất tự tin ở mùa giải mới. Trận đầu ra quân họ nhận thất bại trước Stargard. Điều đó khá bất ngờ nhưng Lublin đã nhanh chóng có được 2 chiến thắng ngay sau đó.

 

Hiện tại sau 3 trận đấu với 2 chiến thắng và 1 trận thua đội khách đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ vẫn cho thấy được một lối chơi mạnh mẽ và không kém phần hiệu quả. Làm khách trên sân Gdynia không hề dễ dàng nhưng toàn đội vẫn quyết tâm có được chiến thắng. Xét về thành tích đối đầu chủ nhà đang nhỉnh hơn khi có 2 chiến thắng, 1 trận thua trong 3 lần so tài gần nhất.

Tuy nhiên theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ Lublin ở lần đối đầu gần nhất trong năm 2020 đã có được chiến thắng. 81-75. Lần gặp nhau đầu tiên ở mùa giải mới này hứa hẹn trận đấu sẽ diễn ra rất căng thẳng. Gdynia sẽ chơi trên sân nhà nhưng nhiều khả năng họ sẽ nhận thất bại. Các cầu thủ đội khách đang có được sự hưng phấn và họ cũng có phần nhỉnh hơn ở hiệu suất ném rổ. Bắt Lublin là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Khởi đầu mùa giải mới cả Gdynia và Lublin vẫn chưa cho thấy được sức mạnh tối đa của mình. Nhịp điệu của các trận đấu diễn ra không quá nhanh. Bên cạnh đó hiệu suất của những cú ném chưa đạt được hiệu suất cao. Điều đó nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận đấu sắp tới. Cửa Xỉu lựa chọn hợp lý cho nhà đầu tư.

Dự đoán đội hình Gdynia vs Lublin 

Gdynia: Bostic, Greene, Hammonds, Hrycaniuk, Szubarga.

Lublin: Borowski, Dorsey-Walker, Laksa, Medford, Szymanski.

Nhận định tỉ số chung cuộc Gdynia vs Lublin 

Gdynia 70 – 76 Lublin

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ