Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Sassari vs Pesaro, 15/09, VĐQG Italia

Kèo Sassari vs Pesaro – 1h00 ngày 15/09/2020: Tiếp đà chiến thắng

 

Trận đấu thuộc khuôn khổ trận đấu cuối cùng bảng D Lega A Super Cup. Trên sân nhà Sassari sẽ tiếp đón các cầu thủ Pesaro. Màn so tài này sẽ quyết định vị trí nhất bảng và chủ nhà đang là đội được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên Pesaro cũng đã sẵn sàng cho trận đấu này. Một cuộc đối đầu được đánh giá hấp dẫn, kịch tính và chiến thắng chỉ dành cho cái tên nào bản lĩnh hơn.

Sassari là đội bóng thi đấu tiến bộ ở những mùa giải gần đây. Mùa 2019-2020 đã kết thúc sớm do đại dịch Covid 19 đội bóng cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng có 16 chiến thắng và 5 trận thua sau 21 trận đã đấu. Một thành tích rất ấn tượng nhưng xứng đáng với những gì mà đội bóng đã thể hiện. Và đội bóng đang duy trì được điều đó ở mùa giải 2020-2021.

Tại bảng D Lega A Super Cup năm nay, Sassari đang thi đấu rất tốt. Qua 5 trận đã đấu họ dành tới 4 chiến thắng và chỉ thua 1 trận duy nhất. Đó là trận thua đáng tiếc trước Brindisi với tỷ số sát nút 95-96. Một trận đấu đáng tiếc của chủ nhà khi họ đã thi đấu rất tốt. Sassari đang là đội bóng có lợi thế lớn nhất trước vòng đấu cuối cùng để dành tấm vé tham dự vòng knockout. Và trận đấu với Pesaro sẽ mang tính quyết định. Đội khách đang có 3 chiến thắng và 2 trận thua sau 5 trận đã đấu. Tại Serie A mùa giải năm ngoái họ thi đấu không thúc. Khi giải đấu bị hoãn do dịch Covid 19, Pesaro đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Thành tích của họ là vỏn vẹn 1 chiến thắng còn lại thua tới 19 trận sau 20 vòng đấu.

 

Sassari rõ ràng được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Lần gặp nhau trên sân Pesaro cách đây 10 ngày họ đã có được chiến thắng 86-71. Đó là trận đấu trên cơ hoàn toàn của Sassari khi họ liên tục dẫn điểm xuyên suốt 4 hiệp đấu. Pesaro phải trong tư thế bám đuổi và họ gần như không có hy vọng vượt lên. Lần đối đầu hồi tháng 1 Sassari cũng có được chiến thắng 107-82. Chủ nhà đang cho thấy được sự vượt trội hơn hẳn đối thủ.

Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ sẽ không có bất ngờ ở trận đấu sắp tới. Pesaro hoàn toàn lép vế hơn hẳn. Họ cũng đã thể hiện được rất nhiều ở những trận đấu đã qua. Tuy nhiên Sassari sẽ có chiến thắng để giành lấy tham dự vòng knockout. Sẽ là một trận đấu trên cơ hoàn toàn của chủ nhà. Bắt Sassari là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội. Sẽ có sự thận trọng nhất định trong cách nhập cuộc. Tuy nhiên lối chơi của Sassari và Pesaro khá cởi mở. Trong một thế trận kiểu này nhịp điệu trận đấu sẽ tăng dần qua các hiệp. Màn so tài sắp tới sẽ có nhiều điểm số được ghi. Cửa Tài là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư.

Dự đoán đội hình Sassari vs Pesaro 

Sassari: Bendzius, Bilan, Burnell, Kruslin, Spissu.

Pesaro: Delfino, Filloy, Mussini, Robinson, Massenat.

Nhận định tỉ số chung cuộc Sassari vs Pesaro 

Sassari 95 – 83 Pesaro

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ