Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Phoenix Mercury vs Washington Mystic, 16/09, WNBA

Kèo Phoenix Mercury vs Washington Mystic – 8h00 ngày 16/09/2020: Một mất một còn

 

Những nỗ lực ở các vòng đấu cuối cùng đã giúp cho Washington Mystics có tấm vé tham dự vòng play off. Họ là đương kim vô địch của giải đấu nhưng lực lượng của đội bóng đã suy yếu nhiều ở mùa giải này. Đối thủ sẽ là Phoenix Mercury, cái tên đang được đánh giá cao hơn hẳn. Với bản lĩnh của nhà vô địch liệu Washington Mystics có chứng minh được đẳng cấp của mình để tạo nên một bất ngờ.

Phoenix Mercury là đội bóng thi đấu tiến bộ rõ rệt ở mùa giải này. Họ đang cho thấy mình là cái tên sẽ tạo nên sự thú vị cho giải đấu. Kết thúc mùa giải chính đội bóng có 13 chiến thắng, 9 trận thua sau 22 trận đã đấu. Họ đang là cái tên được đánh giá cao nhất ở vòng đấu tìm kiếm tấm vé vào tứ kết này. Taurasi và Smith sẽ là 2 cái tên được chờ đợi nhất bên phía Phoenix Mercury. Họ đang có phong độ tốt và thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải này. Trong một ngày thăng hoa bộ đôi này có thể làm nên những điều tưởng chừng không thể.

Trước trận đấu quan trọng này đội bóng để thua Seattle Storm. Đối thủ là đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và tính chất của màn so tài đó không có nhiều ý nghĩa. Phoenix Mercury đã cất những trụ cột của mình ở trận đấu vừa qua. Họ đã sẵn sàng cho trận đấu một mất một còn với Washington Mystics sắp tới. Các nhà đương kim vô địch đã có cú nước rút hoàn hảo để kịp cán đích ở vị trí thứ 8. Họ đã vượt qua Dallas Wings ở những vòng đấu cuối cùng để giành lấy tấm vé tham dự vòng play off. Cụ thể đội bóng có 9 chiến thắng, 13 trận thua nhiều hơn Dallas Wings 1 chiến thắng.

 

Những gì mà Washington Mystics thể hiện ở những vòng đấu cuối cùng thực sự rất ấn tượng. Họ thắng 5 trong 6 trận gần nhất. Trong đó chiến thắng cuối cùng trước Atlanta Dream một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ như là lời khẳng định cho sự xứng đáng của đội bóng. Dĩ nhiên sức mạnh của Washington Mystics đã suy giảm rất nhiều khi không có được sự phục vụ của ngôi sao Donne do chấn thương. Việc họ kịp góp mặt ở vòng play off là điều khá bất ngờ. Tuy nhiên với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Washington Mystics sẽ rất đáng gờm.

Thể lệ của giải đấu ở vòng đấu này là ai thắng trong game đấu này sẽ đi tiếp. Sẽ chỉ có 1 trận duy nhất để xác định tấm vé vào tứ kết. Lần gặp nhau cuối tháng 8 Phoenix Mercury đã có chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 94-72. Họ vẫn là cái tên được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Washington Mystics sẽ trông chờ nhiều vào Allen nhưng điều đó là không đủ. Bộ đôi Taurasi và Smith sẽ khiến cho các nhà đương kim vô địch phải rời giải sớm. Bắt Phoenix Mercury là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài xỉu lối chơi 2 đội đều rất cởi mở. Cho dù là trận đấu mang tính chất sống còn nhưng theo các chuyên gia cả Phoenix Mercury và Washington Mystics rất khó thay đổi lối chơi của mình. Hai đội sẽ tấn công cống hiến. Cửa Tài là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư.

Dự đoán đội hình Phoenix Mercury vs Washington Mystic

Washington Mystics: Hines-Allen, Mitchell, Meesseman, Leslie, Atkins.

Phoenix Mercury: Turner, Vaughn, Taurasi, Diggins-Smith, Cunningham

Nhận định tỉ số chung cuộc Phoenix Mercury vs Washington Mystic 

Phoenix Mercury 98 – 89 Washington Mystic

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ