Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Chicago Sky vs Connecticut Sun, 16/09, WNBA

Kèo Chicago Sky vs Connecticut Sun – 6h00 ngày 16/09/2020: So tài căng thẳng

 

WNBA đã chính thức bước vào vòng play off. Chicago Sky sẽ đối đầu với Connecticut Sun để tìm kiếm tấm vé vào vòng tứ kết. Thể thức là ai thắng sẽ thắng luôn chỉ 1 trận duy nhất. Một trận đấu hứa hẹn rất căng thẳng và kịch tính đang ở phía trước

Chicago Sky kết thúc ở vị trí thứ 6 khi mùa giải chính khép lại. Sau 22 trận đấu đội bóng có 12 chiến thắng và 10 trận thua. Thể lệ giải đấu là các đội từ thứ 5 đến thứ 8 sẽ đấu với nhau tìm 2 đội vào vòng tứ kết. Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng đối với Chicago Sky. Thắng sẽ đi tiếp, thua dừng lại. Đội hình của họ có chất lượng khá tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên sự thiếu ổn định chính là vấn đề của đội bóng này. Vandersloot là cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía Chicago Sky. Chị sẽ là niềm hy vọng của toàn đội ở vòng đấu knock out sắp tới.

Đối đầu với Chicago Sky sẽ là đội xếp thứ 7. Đó là Connecticut Sun á quân của giải đấu ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên việc thiếu hụt lực lượng khiến họ sa sút ở mùa giải năm nay. Đội bóng có 10 chiến thắng và 12 trận thua sau 22 trận đã đấu. Connecticut Sun vẫn có tấm vé tham dự vòng play off. Tuy nhiên sẽ rất khó khăn để có thể tiến sâu. Họ sẽ trông chờ vào bộ đôi Thomas và Bonner để có thể đối đầu với Chicago Sky. Với thể lệ một trận ăn ngay cơ hội dành cho Connecticut Sun không phải không có. Hai trận gần nhất đội bóng đều thua. Tuy nhiên đó là thời điểm mà đội bóng đang giữ lực lượng để chuẩn bị cho vòng play off.

 

Phải đến vòng bán kết các đội sẽ thi đấu 4 game để tìm đội vào chung kết. Chicago Sky và Connecticut Sun sẽ phân định thắng thua để giành lấy tấm vé vào tứ kết. Hai đội đều hiểu rằng sẽ không có cơ hội sửa sai ở trận đấu sắp tới. Hai lần gặp nhau ở mùa giải này mỗi bên có một chiến thắng. Đó đều là những cuộc đối đầu cân tài cân sức giữa 2 đội.

Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ Connecticut Sun là đội bóng kinh nghiệm hơn ở những trận đấu kiểu này. Còn đối với Chicago Sky họ có lực lượng nhỉnh hơn so với đối thủ. Tuy nhiên vấn đề của đội bóng là sự thất thường. Nhiều khả năng trong một trận cầu mang tính chất sống còn kiểu này các cầu thủ Chicago Sky sẽ bị căng cứng. Chính điều đó sẽ khiến cho đội bóng không phát huy được hết khả năng của mình. Họ sẽ thất bại trước đối thủ. Bắt Connecticut Sun là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Đây là trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng. Hai đội sẽ nhập cuộc rất thận trọng với thế trận rất chặt chẽ. Nhịp điệu sẽ diễn ra không quá nhanh. Điều đó khiến cho trận đấu không có nhiều điểm số được ghi. Cửa Xỉu là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư.

  

Dự đoán đội hình Chicago Sky vs Connecticut Sun 

Chicago Sky: Parker, Williams, Quigley, Vandesloot, Copper.

Connecticut Sun: Bonner, Thomas, Jones, January, Charles.

Nhận định tỉ số chung cuộc Chicago Sky vs Connecticut Sun 

Chicago Sky 70 – 76 Connecticut Sun

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ