Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Lampard đưa tân binh Timo Werne lên mây xanh sau chiến thắng mở màn

Chelsea đang cho thấy quyết tâm chinh phục ở mùa giải năm nay khi chi ra tới gần 250 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng vừa qua để đưa về những tân binh đắt giá, một trong số đó là Timo Werne, người vừa có trận ra mắt hoàn hảo trong chiến thắng 3-1 của Chelsea ngay trên sân Brighton. Sau trận đấu, HLV Lampard đã không tiếc lời ngợi khen bản hợp đồng mới này.

“Tôi rất hài lòng với những gì mà Timo Werne đã thể hiện trên sân. Chúng ta đều thấy cậu ấy xuất hiện ở mọi điểm nóng, tích cực di chuyển và thể hiện tốc độ tuyệt vời. Trong tình huống mà Chelsea được hưởng 11m, chính tốc độ của Timo Werne đã khiến thủ môn Brighton phải phạm lỗi khi vào bóng chậm hơn 1 nhịp

Với tôi, Timo Werne đã có một sự khởi đầu đầy hứa hẹn và chúng ta cùng chờ xem những điều tiếp theo cậu ấy làm được ở Premier League là gì”.

Về phần mình, chân sút 24 tuổi người Đức cũng tỏ ra phấn khích sau màn ra mắt ở đội bóng mới

“Thú thật là Premier League mang đến cho tôi những trải nghiệm rất khác biệt. Ở Đức tôi hiếm khi phải đối đầu với 3 hậu vệ cao lớn, có thể hình và thể lực tốt như vậy. Nhưng tôi luôn nỗ lực và tận hưởng trận đấu. Tôi rất vui vì đã mang về một quả 11m cho đội nhà góp phần vào chiến thắng này”

Timo Werne cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng vừa qua từ CLB Leipzig của Đức với giá 53 triệu bảng. Mùa trước cầu thủ này đứng thứ 2 trong danh sách làm bàn tại Bundesliga với 28 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Theo tipkeomoingay.club, chiến thắng mở màn của Chelsea cùng dấu ấn mà Timo Werne đã để lại đủ để tin rằng Chelsea sẽ là một đối thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus