Connect with us

Tip Kèo Thơm

Montpellier vs Lyon – Tip kèo thơm ngày 16/09/2020 – VĐQG Pháp – Ligue 1

Tip kèo tài xỉu Montpellier vs Lyon

Sau trận thua trước Rennes ở vòng mở màn, Montpellier đã được hưởng niềm vui ở mùa giải mới khi khuất phục Nice với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Mùa giải năm ngoái kết thúc không quá thành công với họ, bởi Montpellier chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 do Ligue 1 phải khép lại sớm. Đó là lý do Montpellier đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải năm nay cùng mục tiêu là suất tham dự cúp châu Âu. Ở chiều ngược lại, Lyon cũng chỉ về đích ở vị trí thứ 7 ở giải VĐQG Pháp 2019-2020. Tất nhiên Sư Tử sông Rhone cũng vắng bóng ở đấu trường châu lục mùa này, nhưng ở góc độ tích cực mà nói, Depay cùng các đồng đội có thể tập trung hoàn toàn cho mặt trận quốc nội. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi cả 2 đội đều sở hữu sức tấn công mạnh mẽ. 4/5 trận gần nhất của Lyon khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4 trận chính thức gần đây của Montpellier cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Montpellier vs Lyon

Xét về thực lực, rõ ràng Lyon là tập thể được đánh giá cao hơn. Độ chấp 0,5 fulltime đã chứng minh điều đó, dù đây là trận chiến họ phải hành quân tới lãnh địa của đối thủ. Nên nhớ mùa giải vừa qua Sư Tử sông Rhone không thành công tại Ligue 1, nhưng ở Champions League họ đã lọt tới tận bán kết. Việc chỉ phải dừng chuyến phiêu lưu của mình trước Bayern Munich – đội sau đó lên ngôi vô địch, là thành quả lớn lao với Lyon đồng thời nâng tầm vị thế của họ đáng kể. Sau 2 vòng đầu tiên ở Ligue 1 mùa này, Lyon cũng đã bỏ túi 4 điểm nhờ 1 chiến thắng cùng 1 trận hoà trên đất khách. Phong độ ở giải quốc nội của Lyon trước thềm trận đấu này là ăn đứt so với Montpellier. Nếu như Lyon mới thua 1/6 trận gần đây tại Ligue 1, thì Montpellier đã gục ngã tới 4 lần chỉ trong vỏn vẹn 6 trận gần nhất tại giải VĐQG Pháp. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Lyon sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Lyon -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Montpellier vs Lyon

Chấp hoà ở kèo châu Á nên đặt cửa Lyon ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy các khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Montpellier, tức hoà hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,30 và 3,85. Về lý thuyết Montpellier có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên lúc này họ lại đang đuối hơn Lyon cả về thế và lực. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Montpellier sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Montpellier vs Lyon

5 trận gần nhất Lyon ghi 5 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Montpellier đã tịt ngòi ở 5/6 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Lyon sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, đội khách là tập thể đồng đều và phong độ cũng tốt hơn so với Montpellier ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần chơi đúng sức, viễn cảnh Lyon bỏ túi 3 điểm ngay tại sào huyệt của đối thủ sẽ là kịch bản không bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Montpellier vs Lyon

Montpellier 0-1 Lyon HT

Montpellier 1-2 Lyon FT

Đội hình dự kiến Montpellier vs Lyon

Montpellier: Bertaud, Le Tallec, Hilton de Silva, Congre, Souquet, Ferri, Savanier, Oyongo, Laborde, Mollet, Delort.

Lyon: Lopes, Denayer, Guedes Filho, Oliveira, Moura, Dubois, Caqueret, Aouar, Maxwell Cornet, Dembele, Depay.

Thành tích đối đầu Montpellier vs Lyon

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm