Connect with us

Tip Kèo Thơm

Elfsborg vs Mjallby – Tip kèo thơm ngày 18/09/2020 – VĐQG Thụy Điển – Allsvenskan

Tip kèo tài xỉu Elfsborg vs Mjallby

Elfsborg đang trải qua chuỗi trận không tốt ở giải VĐQG Thụy Điển. Dù từng có thời điểm là ứng cử viên sáng giá cạnh tranh chức vô địch, tuy nhiên việc không thắng ở 4 vòng gần nhất đã khiến họ bị đội đầu bảng bỏ cách tới 7 điểm. Tất nhiên mọi chuyện vẫn chưa đến mức tồi tệ, nhưng rõ ràng Elfsborg cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ nếu không muốn tiếp tục chìm sâu. Vòng 20 này, Elfsborg sẽ được trở về tổ ấm của mình chạm trán Mjallby – đội bóng chỉ đang đứng thứ 10 trên BXH. Trội hơn đối thủ về mọi mặt, mục tiêu tối thượng dành cho Elfsborg là phải bỏ túi 3 điểm. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 5/6 trận gần nhất của Mjallby khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/4 trận sân nhà gần đây của Elfsborg cũng chứng kiến những cơn mưa bàn thắng. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Elfsborg vs Mjallby

Được chơi trên sân nhà, dễ hiểu vì sao giới cầm cân nảy mực xếp Mjallby kèo trên cùng độ chấp 0,5-1 fulltime. Thực tế trong chuỗi 4 trận không thắng vừa qua (hòa 3, thua 1) Elfsborg đã phải chơi đến 3 trận trên đất khách. Nên nhớ phong độ sân nhà của Elfsborg ở giải VĐQG Thụy Điển mùa này vẫn là rất ấn tượng. Tính rộng ra, 10 lần tiếp khách gần đây Elfsborg chỉ trắng tay đúng 1 trận trước Ostersunds. Trong quá khứ, Elfsborg cũng thường xuyên bắt vía Mjallby ở những trận đánh tay đôi. Chính xác là 10 lần đụng độ gần nhất từ năm 2010 tới nay chứng kiến Elfsborg thắng 6, hòa 2 và chỉ để thua Mjallby 2 trận. Các cổ động viên của Elfsborg càng thêm tự tin khi biết rằng phong độ của Mjallby trước thềm trận đấu này cũng là khá tệ, với việc thua 3/5 chuyến làm khách gần đây. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Elfsborg sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Elfsborg -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Elfsborg vs Mjallby

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Elfsborg ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,72. Lợi nhuận thấp chỉ phù hợp với những khán giả ủng hộ cửa trên nhưng không cho rằng Elfsborg có thể thắng cách biệt. Còn nếu tin tưởng vào một kết quả tốt dành cho Mjallby, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,90 và 4,15. Tuy nhiên phần thưởng cao bao giờ cũng đồng nghĩa với xác suất thành công thấp. Đừng quên Mjallby đang kém Elfsborg tới 7 bậc, và cũng thường xuyên bị đối thủ bắt vía ở những lần so tài trong quá khứ. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Mjallby sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Elfsborg vs Mjallby

4/5 trận gần nhất Elfsborg khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Mjallby cũng có bàn ở 4/6 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ xuất hiện những bàn thắng của cả chủ và khách. Tuy nhiên chiến thắng chỉ có thể dành cho một đội và xét tương quan đôi bên hiện tại, nhiều khả năng Elfsborg sẽ tận dụng tốt điểm tựa sân bãi để thêm một lần khiến Mjallby phải ôm hận.

Dự đoán tỷ số Elfsborg vs Mjallby

Elfsborg 1-1 Mjallby HT

Elfsborg 3-1 Mjallby FT

Đội hình dự kiến Elfsborg vs Mjallby

Elfsborg: Tim Ronning, Johan Larsson, Joseph Okumu, Leo Vaisanen, Simon Strand, Frederik Holst, Robert Gojani, Simon Olsson, Per Frick, Jesper Karlsson, Rasmus Alm.

Mjallby: Eriksson, Mohanad Jeahze, Viktor Agardius, Jesper Lofgren, Eric Björkander, Mamudo Moro, Jonathan Tamimi, Martin Spelmann, Batanero, Moses Ogbu, Sovietć.

Thành tích đối đầu Elfsborg vs Mjallby

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm