Connect with us

Bóng Đá Plus

TP.HCM tự tin đánh bại Hà Nội ở Cúp QG bằng ngoại binh “khủng”

Chiều nay 16/9, bóng đá Việt Nam sẽ sôi động trở lại với hai trận Tứ kết Cúp Quốc gia, trong đó đáng chú ý hơn cả chính là trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM trên sân Hàng Đẫy, trận đấu này được ví như trận chung kết sớm của Cúp Quốc gia năm nay. Trước trận đấu, HLV trưởng của hai đội cũng đều đã có những phát biểu đanh thép. HLV Chung Hae Seong của CLB TP.HCM tuyên bố đầy tự tin rằng ông đã tìm ra được điểm yếu chí mạng của đại diện Thủ đô.

“Hà Nội luôn là một đối thủ mạnh, rất mạnh, nhưng không có nghĩa là họ không có điểm yếu. Cá nhân tôi đánh giá hàng phòng ngự của Hà Nội đang là tuyến yếu nhất. Chúng tôi đã phân tích nhiều trận đấu của Hà Nội gần đây và tin rằng mình đã tìm ra cách để khai thác tối đa điểm yếu của đối phương ở trận đấu này.

TP.HCM ở trận này không có Công Phượng và Văn Toàn, đó là tổn thất lớn của chúng tôi. Nhưng bù lại chúng tôi có hai cầu thủ người Costa Rica, họ mới đến và hòa nhập tốt sau thời gian cách ly. Trận thắng ngược 3-2 trước Bà Rịa Vũng Tàu vừa qua cho thấy TP.HCM luôn chơi với 200% sự quyết tâm để hướng tới chiến thăng”.

Trong khi đó về phần mình, HLV trưởng của CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận Hà Nội đang không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.

“Hàng thủ của chúng tôi đang thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu đều không thể thi đấu. Omar cũng chỉ mới bình phục chấn thương và chưa đạt thể trạng tốt nhất. Nhưng trong bóng đá đội bóng nào cũng có những điểm mạnh mà điểm yếu. Chúng tôi vẫn hoàn toàn tự tin để đánh bại TP.HCM”.

Tại Cúp Quốc gia cách đây 1 năm, Hà Nội và TP.HCM cũng gặp nhau trong trận bán kết và khi đó đội bóng Thủ Đô là những người giành chiến thắng để vào chung kết trước khi đăng quang chức vô địch. Tuy vậy theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, trận đấu này vẫn tiềm ẩn sự khó lường bởi đây sẽ là trận ra mắt của hai tân binh người Costa Rica bên phía TP.HCM và có lẽ cũng không phải tự nhiên mà HLV Chung Hae Seong lại tỏ ra tự tin đến vậy

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus