Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo BK Pardubice vs Sluneta Usti nad Labem, 16/09, NBL

Kèo BK Pardubice vs Sluneta Usti nad Labem – 22h30 ngày 16/09/2020: So tài căng thẳng

 

Giải bóng rổ cộng hòa Séc đã chính thức khai màn. BK Pardubice đã có trận ra quân thuận lợi. Vòng đấu tiếp theo họ sẽ đối đầu với Sluneta Usti nad Labem. Chủ nhà đang hướng đến một chiến thắng nhưng điều đó không hề dễ dàng. Đội khách luôn thể hiện được sự khó chịu trong lối chơi của mình.

BK Pardubice là đội bóng thường xuyên góp mặt ở tốp dẫn đầu ở những mùa giải gần đây. Lực lượng của họ khá đồng đều và thường xuyên được tăng cường những cái tên chất lượng. Họ cán đích ở vị trí thứ 4 với 13 chiến thắng và 9 trận thua sau 22 trận đã đấu ở mùa giải chính. Bước sang mùa giải mới BK Pardubice đang hừng hực khí thế. Họ đang được đánh giá khá cao với lực lượng đang có.

Chủ nhà đã có trận ra quân suôn sẻ khi chỉ phải đối đầu với Praha. Đối thủ yếu hơn hẳn và BK Pardubice đã có được chiến thắng cách biệt với tỷ số 99-69. Sức mạnh của đội bóng đã được thể hiện. Khả năng phòng ngự vòng trong của chủ nhà rất ấn tượng khi đối thủ chỉ có 12 cú ném 2 điểm thành công. Hiệu suất ném rổ thành công của BK Pardubice ở trận đấu này là 59,6%. Họ cần cải thiện khả năng ném rổ 3 điểm thành công của đội bóng để cải thiện lối chơi hơn nữa. Vòng đấu tới chủ nhà sẽ đối đầu với Sluneta Usti nad Labem. Đội khách dĩ nhiên hoàn toàn khác so với Praha. Mùa giải năm ngoái họ cán đích ở vị trí thứ 7 với 11 chiến thắng và 11 trận thua sau 22 trận đã đấu ở mùa giải chính.

 

Sluneta Usti nad Labem là đội bóng có lối chơi máu lửa tại giải bóng rổ cộng hòa Séc. Vòng đấu khai màn mùa giải 2020 – 2021, đội bóng đã để thua sát nút với tỷ số 94-96. Đối thủ rất mạnh khi họ cán đích ở vị trí thứ 2 ở mùa giải năm ngoái. Sluneta Usti nad Labem đã có một trận đấu tốt và suýt chút nữa họ đã lội ngược dòng thành công. Hiệu suất ném rổ trúng đích của đội khách ở trận đấu này là 45,6% trong đó có 14 cú ném ghi 3 điểm.

Lần gặp nhau hồi tháng 2 năm nay Sluneta Usti nad Labem đã có được chiến thắng 91-77. Tuy nhiên BK Pardubice hoàn toàn khác ở lần tái đấu này. Họ có lợi thế sân nhà và đang đạt thái tinh thần tốt. Đội khách không dễ bị bắt nạt tuy nhiên họ vẫn thua thiệt hơn so với đối thủ. Nhiều khả năng Sluneta Usti nad Labem sẽ thất bại ở trận đấu này. Bắt BK Pardubice là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Hai đội đều đang có phong độ tốt. Lối chơi của họ khá cởi mở và tốc độ khá nhanh. Điều đó hứa hẹn màn so tài sắp tới sẽ là một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Ở đó cửa Tài là điểm đến an toàn cho nhà đầu tư.

Dự đoán đội hình BK Pardubice vs Sluneta Usti nad Labem 

BK Pardubice: Macura, Mares, Samoura, Sehnal, Sterba.

Sluneta Usti nad Labem : Gniadek, Sirina, Slavik, Svandrlik, Zbranek.

Nhận định tỉ số chung cuộc BK Pardubice vs Sluneta Usti nad Labem 

BK Pardubice 100 – 93 Sluneta Usti nad Labem

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ