Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo NH Ostrava vs USK Praha, 16/09, NBL

Kèo NH Ostrava vs USK Praha  – 22h30 ngày 16/09/2020: Đối đầu căng thẳng

 

Giải bóng rổ Cộng Hòa Séc đã chính thức khai màn. Sẽ có 12 đội tham dự và các đội đã trải qua được 1 vòng đấu. Bước sang vòng đấu thứ 2 NH Ostrava sẽ đối đầu với USK Praha. Hai đội bóng không được đánh giá cao ở mùa giải này. Một trận đấu hứa hẹn cân tài cân sức và quyết liệt đang chờ đợi ở phía trước.

NH Ostrava là đội bóng thường xuyên nằm ở tốp dưới bảng xếp hạng ở những mùa giải gần đây. Lực lượng và lối chơi của họ không được đánh giá cao. Họ không thể cạnh tranh để có thể chen vào nhóm tham dự vòng play off. Chủ nhà sau 22 trận đấu họ chỉ có được 6 chiến thắng còn lại thua tới 12 đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng khi mùa giải chính khép lại. Bước sang mùa giải mới mọi thứ không có quá nhiều thay đổi. Sẽ tiếp tục là một mùa giải khó khăn đối với NH Ostrava.

Ở vòng đấu đầu tiên đội bóng đối đầu với Sokoli. Đây là cái tên được xem là ngang tài ngang sức với NH Ostrava. Tuy nhiên chủ nhà đã để thua với tỷ số 66-73. Hiệu suất ném rổ thành công của 2 đội đều không cao. Đặc biệt là đối với NH Ostrava khi trong trận đấu này họ có tỷ lệ ném thành công là 39,3 %. Riêng trong tổng số 19 cú ném 3 điểm chỉ có 2 cú trúng đích. Những con số thống kê cho thấy sự yếu kém của NH Ostrava. Vòng đấu tới họ sẽ đối đầu với USK Praha. Đội khách được đánh giá nhỉnh hơn so với chủ nhà. Mùa giải năm ngoái họ cán đích ở vị trí thứ 7 với 11 chiến thắng và 11 trận thua sau 22 trận đã đấu ở mùa giải chính. Một thành tích khá tốt nếu như so với những mùa trước đó của USK Praha.

 

Đội khách cũng đã thất bại ở trận đầu ra quân. Họ đối đầu với một Pardubice mạnh hơn hẳn và đã không thể hiện được gì nhiều. Thất bại 69-99 cho thấy là điều khá bất ngờ nhưng với màn trình diễn của USK Praha điều đó hoàn toàn xứng đáng. Trong tổng số 60 cú ném chỉ có 22 cú là mang tới điểm số cho đội bóng. Hiệu suất là 36,7 %, một con số quá thấp. Tuy nhiên có 1 điểm đáng lưu ý là trong 22 cú ném thành công đó có tới 10 cú ném 3 điểm. Hiệu suất ném 3 điểm của USK Praha rất cao nhưng những cú ném 2 điểm của họ rất tệ.

Ba lần đối đầu với nhau ở năm 2019, chủ nhà đều thất bại. Đội khách vẫn được đánh giá cao hơn so với họ. USK Praha hiểu rằng đây là cơ hội để mình tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Lối chơi của đội khách nhanh và biến hóa hơn hẳn NH Ostrava. Và họ sẽ có được điều mình muốn. Bắt USK Praha là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Hàng công của 2 đội đều đang có phong độ không cao. Hiệu suất ném rổ thành công đều rất thấp. Một trận đấu với nhịp độ chậm và cửa Xỉu là lựa chọn an toàn cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình NH Ostrava vs USK Praha 

NH Ostrava: Heinzl, Nabelek, Palenik, Pumprla, Smid.

USK Praha: Macura, Mares, Samoura, Sehnal, Sterba.

Nhận định tỉ số chung cuộc NH Ostrava vs USK Praha

NH Ostrava 65 – 74 USK Praha

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ