Connect with us

Tip Kèo Thơm

Hamburger vs Dusseldorf – Tip kèo thơm ngày 18/09/2020 – Hạng 2 Đức – Bundesliga 2

Tip kèo tài xỉu Hamburger vs Dusseldorf

Cán đích ở vị trí thứ 4 tại giải hạng nhì Đức mùa trước, tuy nhiên mùa bóng vừa qua không thể coi là thành công với Hamburger. Từng có thời điểm họ là 1 trong 2 ứng viên sáng giá cho suất thăng hạng, thế nhưng cuối cùng Hamburger đành phải chấp nhận nhìn các đối thủ của mình lên chơi tại Bundesliga. Ở chiều ngược lại, Dusseldorf cũng đã không thể trụ lại giải VĐQG Đức và phải xuống chơi ở Bundesliga 2 mùa này. Trận chiến sắp tới giữa 2 đội ở vòng mở màn hứa hẹn sẽ là trận cầu thú vị, và các khán giả có thể trông chờ vào một thế trận phóng khoáng. 3 trận gần nhất của Hamburger đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4/5 trận sân khách gần đây của Dusseldorf thậm chí không ít hơn 4 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Hamburger vs Dusseldorf

Xét về thực lực, Dusseldorf chắc chắn không bị đánh giá thấp hơn Hamburger. Dù là đội phải xuống hạng mùa trước nhưng Dusseldorf đã có nhiều mùa giải chinh chiến tại Bundesliga, trong khi đó Hamburger vẫn đang trên con đường tìm kiếm tấm vé trở lại với đấu trường số 1 nước Đức. Việc giới cầm cân nảy mực xếp Hamburger cửa trên phần nhiều là bởi họ được đá sân nhà, còn thực tế phong độ của Hamburger lúc này là không hề thuyết phục. Thất bại 1-4 trước Dynamo Dresden tại cúp quốc gia mới đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ. Ngay cả khi được đá sân nhà, 3 lần tiếp khách gần nhất Hamburger cũng không hề biết mùi chiến thắng. Trong quá khứ đôi bên từng chạm trán 3 lần nhưng Hamburger cũng không thể áp đảo khi chỉ thắng 1/3 lần đụng độ ấy với Dusseldorf. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Dusseldorf sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Dusseldorf +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Hamburger vs Dusseldorf

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Hamburger giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,21. Còn nếu tin tưởng Dusseldorf có thể khuất phục đội chủ nhà hoặc chí ít là có điểm, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,00 và 3,40. Về lý thuyết Hamburger có điểm tựa sân nhà, tuy nhiên chừng ấy lợi thế rõ ràng không đủ để Hamburger đàn áp được Dusseldorf. Nên nhớ đội khách đã có sự khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải mới với chiến thắng trước Ingolstadt ở cúp quốc gia. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào cửa Dusseldorf có điểm trên sân của Hamburger sẽ là phương án không tồi.

Tip kèo tỷ số Hamburger vs Dusseldorf

3/4 trận sân nhà gần nhất Hamburger nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Dusseldorf lại im tiếng ở 4 chuyến làm khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Hamburger sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên như đã phân tích, Dusseldorf không phải dạng vừa khi mùa giải năm ngoái họ còn chinh chiến tại Bundesliga. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Dusseldorf buộc Hamburger phải chia điểm tại tổ ấm của đối thủ.

Dự đoán tỷ số Hamburger vs Dusseldorf

Hamburger 1-0 Dusseldorf HT

Hamburger 2-2 Dusseldorf FT

Đội hình dự kiến Hamburger vs Dusseldorf

Hamburger: Pollersbeck, van Drongelen, Ewerton, Jung, Gyamerah, Hunt, Dudziak, Gjasula, Leibold, Hinterseer, Terodde.

Dusseldorf: Kastenmeier, Jorgensen, Hoffmann, Ayhan, Zimmer, Morales, Bodzek, Suttner, Berisha, Hennings, Skrzybski.

Thành tích đối đầu Hamburger vs Dusseldorf

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm