Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Gipuzkoa Basket vs Real Madrid Teka, 20/09, ACB

Kèo Gipuzkoa Basket vs Real Madrid Teka – 1h45 ngày 20/09/2020: Khó cho chủ nhà

 

Liga ACB đã chính thức trở lại. Gipuzkoa Basket sẽ gặp ông lớn Real Madrid Teka ở trận khai mạc mùa giải mới. Một thử thách thực sự quá lớn đối với họ. Đội khách quá mạnh và vượt trội hơn hẳn so với chủ nhà. Gần như họ sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này.

Gipuzkoa Basket mới giành quyền thăng hạng lên thi đấu ở Liga ACB ở mùa giải năm nay. Mùa 2019-2020 họ đang thi đấu ở Leb Oro, giải hạng 2 bóng rổ Tây Ban Nha. Tại đây sau 24 trận đấu đội bóng có 18 chiến thắng và 6 trận thua đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cùng với Valladolid chủ nhà đã giành tấm vé còn lại để giành quyền thăng hạng. Gipuzkoa Basket đã nhanh chóng quay trở lại sau đúng 1 mùa giải xuống hạng. Họ đã sẵn sàng cho những thử thách ở giải đấu cao nhất bóng rổ Tây Ban Nha.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới chủ nhà đã có 2 trận đấu giao hữu. Ở những màn so tài đó Gipuzkoa Basket đều thất bại. Tuy nhiên việc được quay trở lại Liga ACB đã là thành công lớn và toàn đội đang rất háo hức cho trận đấu đầu tiên. Và thật không may cho họ khi đối thủ là Real Madrid Teka. Đội khách là một ông lớn tại đây. Họ liên tục vô địch Liga ACB ở nhiều năm trở lại đây. Một vị thế độc tôn đã được đội bóng đến từ thủ đô duy trì. Ngoại trừ mùa giải năm ngoái đội bóng đã thi đấu không thành công và không bảo vệ thành công ngôi vô địch.

 

Real Madrid Teka ở mùa giải chính cán đích ở vị trí thứ 2 khi mùa giải chính khép lại. Tuy nhiên ở vòng đấu tiếp theo tại bảng B, đội bóng đã thi đấu không tốt. Họ chỉ đứng thứ 3 tại bảng B và không có vé dành vào bán kết. Rõ ràng đây là một kết quả thất vọng đối với đội hình nhiều ngôi sao của đội khách. Lực lượng của họ có rất nhiều ngoại binh chất lượng đến từ cường quốc bóng rổ là Mỹ. Điều này giúp cho Real Madrid Teka có lối chơi đầy tốc độ và hiệu quả. Để chuẩn bị cho mùa giải mới họ cũng tích cực thi đấu giao hữu và dàn sao của đội bóng thủ đô đã chứng minh được sức mạnh của mình với kết quả toàn thắng.

Đây rõ ràng là một cặp đấu chênh lệch giữa 2 đội. Gipuzkoa Basket chỉ là một đội bóng mới lên hạng còn Real Madrid Teka là một ông lớn của giải đấu. Đội khách đang rất quyết tâm ở mùa giải mới và ngôi vô địch là điều mà họ hướng đến. Sau mùa 2019-2020 không thành công toàn đội đang cần một trận ra quân khi thế. Họ sẽ thị uy sức mạnh trước đội bóng yếu hơn hẳn là Gipuzkoa Basket. Chủ nhà sẽ nhận một thất bại đậm. Bắt Real Madrid Teka sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

Chủ nhà sẽ phải chống đỡ với một hàng công rất mạnh của giải đấu. Lối chơi của họ cũng khá cởi mở và nhịp điệu của trận đấu sẽ đẩy lên rất cao. Cửa Tài là điểm đến an toàn cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Gipuzkoa Basket vs Real Madrid Teka 

Gipuzkoa Basket: Bruggeman, Dee, Faye, Jawara, Motos.

Real Madrid Teka: AnThony, Campazzo, Tavares, Thompkins, Fernadez.

Nhận định tỉ số chung cuộc Gipuzkoa Basket vs Real Madrid Teka 

Gipuzkoa Basket 75 – 103 Real Madrid Teka

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ