Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Saski Baskonia vs Pamesa Valencia, 20/09, ACB

Kèo Saski Baskonia vs Pamesa Valencia – 23h30 ngày 20/09/2020: Trận cầu đỉnh cao

 

Ngay từ vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới người hâm mộ Liga ACB sẽ được chứng kiến màn thư hùng đỉnh cao giữa 2 đội bóng hàng đầu. Trên sân nhà Saski Baskonia sẽ tiếp đón các cầu thủ Pamesa Valencia. Đây là 2 đội bóng có truyền thống tại giải bóng rổ Tây Ban Nha. Họ chính là những cái tên có thể cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch với Barcelona và Real Madrid.

Saski Baskonia đang là đương kim vô địch của giải đấu. Chính họ chứ không phải Barcelona là cái tên phá vỡ vị thế độc tôn của Real Madrid trong rất nhiều năm qua. Mùa giải năm ngoái thực sự là một mùa giải kỳ lạ. Chủ nhà thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải chính. Họ cán đích ở tận vị trí thứ 8 với 12 chiến thắng và 11 trận thua. Đây rõ ràng là một kết quả không tốt. Tuy nhiên ở vòng đấu loại tiếp theo tại bảng A Saski Baskonia đã đứng thứ 2 với 3 chiến thắng và 2 trận thua để có mặt ở bán kết. Và từ đây đội bóng lần lượt đánh bại Valencia và Barcelona để lên ngôi vô địch.

Đây là một kết quả bất ngờ cho dù chủ nhà là một đội bóng có truyền thống. Họ cho rằng Saski Baskonia đã gặp may khi thể lệ giải đấu thay đổi. Tuy nhiên sức mạnh của họ nằm ở bản lĩnh của các cầu thủ. Càng thi đấu họ càng cho thấy sự lì lợm. Hai chiến thắng quan trọng ở cuối mùa giải đã chứng minh điều đó. Và rồi bước sang mùa giải mới ngay vòng đấu đầu tiên đội bóng đã chạm trán với Valencia. Một cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa 2 đội.

 

Như đã phân tích ở trên thì Pamesa Valencia là một đội bóng mạnh tại Liga ACB. Họ là cái tên quen thuộc ở vòng đấu play off và thường xuyên tiến sâu ở vòng đấu này. Mùa giải năm ngoái đội khách đứng nhất bảng B và đã bị chính Saski Baskonia loại tức tưởi ở bán kết. Đó là trận đấu mà Pamesa Valencia chỉ thua sát nút với tỷ số 73-75. Đó là điều khá đáng tiếc đối với đội bóng. Bước sang mùa giải mới đội khách đã có những sự tăng cường nhất định. Một vài ngoại binh chất lượng đã đến và họ cũng rất tích cực thi đấu giao hữu. Rõ ràng toàn đội đã sẵn sàng cho mùa giải mới mà trước mắt là trận đấu với Saski Baskonia.

Đây là cặp đấu được chú ý nhiều nhất tại Liga ACB ở vòng đấu khai màn. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ Saski Baskonia thường thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa. Trong khi đó Pamesa Valencia đang tỏ ra rất quyết tâm khi họ đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Nhiều khả năng đội khách sẽ trả được món nợ đã vay ở trận bán kết mùa giải năm ngoái. Bắt Pamesa Valencia là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Hai đội đều sở hữu những tay ném rổ chất lượng. Khác với trận bán kết năm ngoái lần so tài này sẽ cởi mở hơn rất nhiều. Saski Baskonia và Pamesa Valencia sẽ cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Cửa Tài là điểm đến an toàn cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Saski Baskonia vs Pamesa Valencia 

Saski Baskonia: Henry, Vildoza, Janning, Fall, Dragic.

Pamesa Valencia: Dubljevic, Rossom, Labeyrie, Colom, Vives.

Nhận định tỉ số chung cuộc Saski Baskonia vs Pamesa Valencia 

Saski Baskonia 98 – 109 Pamesa Valencia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ