Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo MoraBanc Andorra vs Polaris World CB Murcia, 20/09, ACB

Kèo MoraBanc Andorra vs Polaris World CB Murcia – 22h00 ngày 20/09/2020: Chủ nhà nhỉnh hơn

 

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu khai màn Liga ACB, giải vô địch bóng rổ Tây Ban Nha. MoraBanc Andorra sẽ tiếp đón Polaris World CB Murcia trên sân nhà. Một trận đấu mà các vị khách bị đánh giá thấp hơn. Họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở màn so tài sắp tới.

MoraBanc Andorra là đội bóng được đánh giá tốt tại Liga ACB. Họ thường xuyên góp mặt ở vòng đấu play off. Mùa giải năm ngoái được xem là một mùa thành công đối với đội bóng. Chủ nhà đứng thứ 6 khi mùa giải khép lại với 13 chiến thắng, 10 trận thua sau 23 trận đã đấu. Do đại dịch Covid 19 nên thể lệ thi đấu thay đổi. Họ đứng ở bảng B với 6 đội để tìm ra 2 đội vào bán kết. MoraBanc Andorra đứng thứ 5/6 với 2 chiến thắng, 3 trận thua. Đây là kết quả chấp nhận được đối với họ.

Bước sang mùa giải mới chủ nhà tham dự 2 trận đấu giao hữu nhưng đều thua. Đó đều là những đối thủ mạnh như Barcelona và Zaragoza. Họ hiểu rằng để tiếp nối thành công ở mùa giải năm ngoái không hề dễ dàng. Toàn đội đang quyết tâm có được trận đầu ra quân suôn sẻ. Đối thủ của họ sẽ là Polaris World CB Murcia. Đội khách được biết đến nhiều với cuộc chiến trụ hạng hơn. Mùa năm ngoái họ thi đấu khá tốt khi đứng thứ 16 với 7 chiến thắng và 5 trận thua. Họ đã suýt chút nữa phải nói lời chia tay giải đấu cao nhất bóng rổ Tây Ban Nha.

 

Polaris World CB Murcia là đội bóng có nhiều cầu thủ đến từ các nước khác nhau. Ngoại binh của đội bóng này không được đánh giá cao khi không có cái tên nào quá nổi trội. Việc họ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng ở mỗi mùa giải là điều dễ hiểu. Năm nay họ thi đấu 4 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Kết quả họ thua 3 và thắng 1. Đó đều là những đối thủ không quá mạnh. Thực sự mùa 2020-2021 sẽ tiếp tục là một mùa giải khó khăn đối với Polaris World CB Murcia.

Xét về thành tích đối đầu giữa 2 đội chủ nhà đang nhỉnh hơn. Họ có 2 chiến thắng, 1 trận thua trong 3 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội. MoraBanc Andorra rõ ràng mạnh hơn so với Polaris World CB Murcia. Họ có một đội hình đồng đều và lối chơi đã được định hình sẵn. Trong khi đó đội khách phải luôn vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Làm khách trên sân của MoraBanc Andorra thực sự là một thử thách quá lớn cho Polaris World CB Murcia. Họ sẽ nhận thất bại trong trận đấu này. Bắt MoraBanc Andorra với cửa trên là quyết định hợp lý cho nhà đầu tư.

Hàng công của 2 đội không được đánh giá cao. Lối chơi của họ cũng không quá nhanh. Điều đó sẽ khiến cho trận đấu không có quá nhiều điểm số được ghi. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn cho nhà đầu tư.

Dự đoán đội hình MoraBanc Andorra vs Polaris World CB Murcia 

MoraBanc Andorra: Hannah, Massenat, Sy, Todorovic, Senglin.

Polaris World CB Murcia: Rojas, Antelo, Soko, Martynas, Chumi.

Nhận định tỉ số chung cuộc MoraBanc Andorra vs Polaris World CB Murcia

MoraBanc Andorra 87 – 71 Polaris World CB Murcia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ