Connect with us

Bóng Đá Plus

Bayern Munich lại vùi dập đối thủ 8 bàn, trong trận mở màn Bundesliga

Sau một năm đại thành công với cú ăn ba lịch sử đồng thời để lại dấu ấn khó quên với chiến thắng 8-2 trước Barcelona ở Champions League. Hùm xám nước Đức Bayern Munich bước vào trận đấu đầu tiên của Bundesliga mùa này với vị thế hoàn toàn bề trên trong cuộc tiếp đón Schalke 04. Thế nhưng cũng chẳng ai có thể ngờ được Bayern Munich lại tiếp tục có được một trận thắng “8 sao” nữa

Hùm xám nước Đức chỉ mất đúng 4 phút để tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước trong cuộc tiếp đón Schalke. Gnabry nhận bóng trong vòng cấm và với một pha xoay người khéo léo loại bỏ hậu vệ đối phương, Gnabry đã có pha vung chân dứt điểm cực kỳ hiểm hóc hạ gục thủ thành Schalke mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước từ sớm, Bayern Munich nhanh chóng biến trận đấu này trở thành một buổi tập tấn công không hơn không kém. Đội chủ nhà hoàn toàn làm chủ trận đấu và các bàn thắng đến như một lẽ tất yếu. Trong hiệp 1, Goretzka và Lewandowski mỗi người ghi một bàn thắng để khép lại nửa đầu trận đấu với tỷ số 3-0 cho Bayern Munich. 

Nhưng hiệp 2 mới là hiệp đấu ác mộng với Schalke, đội khách hầu như không lên được bóng và thi đấu trong cảnh chịu trận hoàn toàn. 5 bàn thắng nữa lần lượt được Bayern Munich thực hiện trong đó đáng chú ý ở trận này Gnabry có một cú Hattrick, Thomas Muller, Musiala mỗi người có 1 bàn và đáng kể hơn cả là Laroy Sane, tân binh của Bayern Munich đã có màn ra mắt mãn nhãn khi ghi 1 bàn thắng và thực hiện hai đường kiến tạo.

Thắng trận 8-0, Bayern Munich có sự khởi đầu mỹ mãn và với những gì đã thể hiện, theo tipkeomoingay.club, Hùm xám dường như vẫn quá mạnh so với phần còn lại của Bundesliga năm nay. Bundesliga mới chỉ trôi qua trận đấu đầu tiên nhưng chiến thắng này của Bayern Munich khiến người ta có cảm tưởng như chức vô địch có lẽ cũng chỉ còn là vấn đề thời gian

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus