Connect with us

Tip Kèo Thơm

Brentford vs Huddersfield – Tip kèo thơm ngày 19/09/2020 – Hạng Nhất Anh – Championship

Tip kèo tài xỉu Brentford vs Huddersfield

Brentford đã có sự khởi đầu không như ý ở giải hạng nhất Anh mùa này khi trắng tay trên sân của Birmingham với tỷ số 0-1. Thất bại ấy rõ ràng không thể khiến các cổ động viên của Brentford, đặc biệt với vị thế đã được nâng tầm của họ ở Championship. Mùa giải vừa qua Brentford đã lọt vào tới trận play-off thăng hạng cuối cùng gặp Fulham, nhưng thất bại cay đắng trong hiệp phụ đã khiến họ lỡ dở giấc mơ lên chơi tại Premier League. Về phần Huddersfield, những vị khách thậm chí đã thua ngay trên sân nhà trước Norwich ở vòng khai màn. Hành quân tới làm khách của một Brentford đang khát điểm, giới chuyên môn đánh giá Huddersfield sẽ lành ít dữ nhiều. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ bởi Huddersfield hiểu rõ họ không thể đôi công với Brentford. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 3 trận gần nhất của Brentford và 2 trận vừa qua của Huddersfield đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Brentford vs Huddersfield

Được chơi trên sân nhà, không có gì khó hiểu khi giới cầm cân nảy mực ra kèo Brentford chấp tới 1,0 fulltime. Mùa giải năm ngoái nếu như Brentford cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, thì Huddersfield chỉ đứng thứ 18 và hơn nhóm xuống hạng khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Xét về phong độ, Brentford cũng tỏ ra nhỉnh hơn khi vừa quật ngã đại diện Premier League là Southampton ngay trên đất khách tại Carabao Cup. Đó là chưa kể Brentford luôn đá cực hay tại tổ ấm của mình. Trước thềm trận chiến với Huddersfield, Brentford đã thắng 6/7 lần tiếp khách gần nhất tính riêng tại đấu trường Championship. Trong khi đó Huddersfield đã thua cả 2 trận từ đầu mùa bao gồm thất bại trước Rochdale ở Carabao Cup. Đặc biệt Huddersfield chưa bao giờ là tập thể bản lĩnh khi phải thi đấu trên mặt cỏ lạ. Việc chỉ thắng 1/9 trận sân khách gần nhất đã chứng minh điều đó, và thực tế Huddersfield cũng không thể so sánh về sức mạnh cũng như chiều sâu đội hình với Brentford. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Brentford sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Brentford -1,0 FT

Tip kèo châu Âu Brentford vs Huddersfield

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Brentford ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,58. Lợi nhuận thấp không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên có lẽ vẫn sẽ đặt cược theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Huddersfield, tức từ hòa đến thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,90 và 6,20. Về cơ bản Huddersfield không phải dạng quá yếu ở Championship, tuy nhiên lúc này phong độ của đội khách là không hề tốt. Cộng thêm việc phải hành quân tới sân của Brentford trong bối cảnh đội chủ nhà đang khát khao chiến thắng, đầu tư vào Huddersfield ở kèo châu Âu sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Brentford vs Huddersfield

6/8 trận sân nhà gần nhất Brentford khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Huddersfield vẫn chưa ghi nổi bất cứ bàn thắng nào sau 2 trận đấu mùa này. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Brentford sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Chẳng có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của Brentford so với Huddersfield ở trận chiến sắp tới. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Brentford sẽ khuất phục Huddersfield với tỷ số cách biệt qua đó bỏ túi chiến thắng đầu tay ở Championship mùa giải mới.

Dự đoán tỷ số Brentford vs Huddersfield

Brentford 1-0 Huddersfield HT

Brentford 2-0 Huddersfield FT

Đội hình dự kiến Brentford vs Huddersfield.

Brentford: Martin; Dalsgaard, Jansson, Pinnock, Rasmussen; Marcondes, Norgaard, Dasilva; Mbeumo, Watkins, Benrahma.

Huddersfield: Mulder; Guehi, Hoorn, Cabango; Roberts, Grimes, Fulton, Bidwell; Gallagher; Ayew, Brewster.

Thành tích đối đầu Brentford vs Huddersfield

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm