Connect with us

Tip Kèo Thơm

Ilves Tampere vs Haka – Tip kèo thơm ngày 19/09/2020 – VĐQG Phần Lan

Tip kèo tài xỉu Ilves Tampere vs Haka

Ilves Tampere vừa thua 2 trận liền ở giải VĐQG Phần Lan. Tất nhiên việc thất bại trước những đối thủ mạnh như Helsinki hay Honka không phải điều gì quá tồi tệ, thế nhưng vấn đề là Ilves Tampere đang chơi không ổn đặc biệt là hàng phòng ngự. Lúc này Ilves Tampere đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, vì vậy mục tiêu tối thượng của Ilves Tampere ở cuộc tiếp đón Haka sắp tới không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Nếu chơi đúng sức, đây không phải nhiệm vụ quá khó với Ilves Tampere bởi Haka chỉ là một tân binh và đang ngụp lặn dưới nhóm cầm đèn đỏ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4/5 trận gần nhất của Ilves Tampere khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2 trận vừa qua của Haka thậm chí không ít hơn 4 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Ilves Tampere vs Haka

Xét về phong độ, Ilves Tampere không trội hơn Haka ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên cần phải nhớ rằng Ilves Tampere đã gieo sầu cho Haka ở trận lượt đi ngay tại sào huyệt của đối thủ diễn ra hồi đầu tháng này. Chân ướt chân ráo lên chơi ở giải VĐQG Phần Lan, có thể nói Haka vẫn chưa thực sự chuẩn bị tốt để chinh chiến ở đấu trường khắc nghiệt nhất quốc gia. Minh chứng rõ nhất là việc Haka mới kiếm được vỏn vẹn 2 chiến thắng dù mùa giải đã trôi qua 15 vòng đấu. Nếu chỉ tính 3 vòng vừa qua, Haka thua tới 2 và thủng lưới tổng cộng 8 bàn. Đó thực sự là những con số thống kê khiến các cổ động viên của Haka phải lắc đầu ngao ngán. Về phần Ilves Tampere, đội chủ nhà dẫu phong độ đang có biểu hiện đi xuống nhưng vẫn là một thế lực mạnh ở Phần Lan. Tại tổ ấm của mình, 7 lần tiếp khách từ đầu mùa Ilves Tampere cũng chỉ chấp nhận thất bại đúng 1 trận trước gã khổng lồ Helsinki. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Ilves Tampere chấp 0,5-1 fulltime sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Ilves Tampere -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Ilves Tampere vs Haka

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Ilves Tampere ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,72. Lợi nhuận thấp sẽ phù hợp với những khán giả ủng hộ cửa trên nhưng không cho rằng Ilves Tampere có thể thắng cách biệt. Còn nếu tin tưởng vào một kết quả khả quan dành cho Haka, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,90 và 4,70. Tuy nhiên đừng quên lúc này Haka đang ngụp lặn dưới vị trí áp chót cùng phong độ khá tệ. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là không nên mạo hiểm gửi gắm niềm tin vào Haka.

Tip kèo tỷ số Ilves Tampere vs Haka

4/5 trận gần nhất Ilves Tampere có bàn trước giờ nghỉ. Tương tự Haka cũng nổ súng ở 2 chuyến làm khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ chứng kiến những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã phân tích, Ilves Tampere đơn giản là mạnh hơn Haka về mọi mặt. Cộng thêm điểm tựa sân nhà, có lẽ Ilves Tampere sẽ dễ dàng khuất phục tân binh Haka với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Ilves Tampere vs Haka

Ilves Tampere 1-1 Haka HT

Ilves Tampere 3-1 Haka FT

Đội hình dự kiến Ilves Tampere vs Haka

Ilves Tampere: Hilander, Miettunen, Almen, Tomas, Jair, Veteli, Tamminen, Aspegren, Ala-Myllymaki, Skytta, Mettala.

Haka: Tannander, Malundama, Kytila, Hakkinen, Saarinen, Popovitch, Bushue, Tainio, Keita, Thusberg, Ojala.

Thành tích đối đầu Ilves Tampere vs Haka

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm