Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Khimki vs Zenit Petersburg, 20/09, VTB

Kèo Khimki vs Zenit Petersburg – 17h00 ngày 20/09/2020: Hình bóng kẻ phụ

Thực sự Khimki phải chờ rất lâu mới có cơ hội để lật đổ Moscow tuy nhiên do đại dịch nên giải đấu năm ngoái bị hủy và khi đó Khimki đang đứng đầu bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay tâm thế của đoàn quân huấn luyện viên Kurtinaitis vẫn hướng đến ngôi đầu và giành chức vô địch. Đối thủ của Khimki ở vòng 1 VTB là đối thủ khá cứng với phong độ luôn lọt top những đội mạnh nhất giải đấu. Zenit Petersburg mặc dù không quá mạnh nhưng việc lọt vào top 8 đội mạnh nhất luôn trong tầm tay của họ. Ở giải Euroleague diễn ra hồi đầu năm thì đoàn quân huấn luyện viên Plaza cũng đã cho đối thủ nhận trái đắng ở những phút cuối trận với cách biệt là 2 điểm. Trận đấu đó thực sự Zenit Petersburg đã phải rất vất vả ở quarter 4 khi Khimki dâng lên tấn công tuy nhiên do thua ở quarter 3 quá nhiều nên chiến thắng với khoảng cách 11 điểm ở quarter cuối của Khimki đã không thể giúp họ có được chiến thắng. Mặc dù ở trận đấu đó những cầu thủ tấn công của Khimki chơi tốt hơn Zenit Petersburg rất nhiều nhưng bằng sự may mắn họ đã đánh bại được Khimki.

Những năm gần đây thì những trận đấu của hai đội đã không còn có khoảng cách điểm số lớn nữa mà thường rút xuống rất ngắn. Thay vì có thể thắng được đối thủ với khoảng cách 23 điểm như mùa giải 2018 thì Khimki chỉ còn thắng được với khoảng cách từ 10 điểm trở xuống. Dù như thế nào thì các học trò huấn luyện viên Kurtinaitis vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ dù từ khi giải đấu bị hủy họ không có thêm bất cứ trận nào. Nhưng với những gì Khimki làm được trong mùa giải 2019/2020 và trước đó thì Zenit Petersburg có lý do để lo lắng trong trận đối đầu sắp tới.

Zenit Petersburg luôn nằm trong top những đội mạnh nhất còn Khimki thì luôn là đội có thể cạnh tranh được chức vô địch thì trận đấu giữa hai đội không có cơ hội cho cửa xỉu chiến thắng. Hàng công đoàn quân huấn luyện viên Kurtinaitis mùa giải trước co phong độ ghi điểm đứng thứ nhất giải đấu với trung bình 95 điểm/1 trận. Bên kia chiến tuyến thì hàng công Zenit Petersburg cũng khẳng định được vị thế với điểm số ghi được ở trận đấu giao hữu gần nhất là 96 điểm. Khó khăn mà Zenit Petersburg phải đối mặt ở trận đấu sắp tới không chỉ là hàng công rất mạnh của Khimki mà còn là hàng thủ cực kì chắc chắn. Sức mạnh hàng công đôi bên quá mạnh và đây là trận mở đầu giải đấu không đội nào muốn nhận thất bại. 

Cửa cược an toàn nhất của trận đấu sắp tới chính là cửa tài kèo tài xỉu khi đây là trận đấu có sự góp mặt của hai đội thuộc nhóm mạnh nhất của giải. Nhìn vào những trận đối đầu của hai đội cũng có thể đánh giá sức mạnh đôi bên. Chọn cược cửa tài sẽ là cửa cược tốt nhất trận đấu sắp tới. Xét về thực lực hai đội thì Khimki hoàn toàn mạnh hơn đối thủ về mọi mặt nên đặt cược niềm tin vào các học trò huấn luyện viên Kurtinaitis sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Dự đoán đội hình Khimki vs Zenit Petersburg 

Khimki: Booker, Jerebko, Jovic, Shved, Timma.

Zenit Petersburg: Iverson, Khvostov, Ponitka, Voronov, Zubkov.

Nhận định tỉ số chung cuộc Khimki vs Zenit Petersburg 

Khimki 97 – 86 Zenit Petersburg

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ