Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Zalgiris vs Siauliai, 20/09, LKL

Kèo Zalgiris vs Siauliai – 21h00 ngày 20/09/2020: Nối dài chiến thắng

Nhà vô địch LKL sẽ có trận đấu mở màn với Siauliai và kết quả trận đấu dường như ai cũng đoán được. Không phải tự nhiên Zalgiris được đánh giá cao trong tất cả các trận đấu bởi đã 9 mùa giải liên tiếp thì nhà vô địch đều là Zalgiris. Một sự thống trị tuyệt đối đã được Zalgiris xây dựng lên tại LKL. Mặc dù có thể với những đối thủ khác ngoài khu vực thì Zalgiris chưa thể coi là kẻ thống trị nhưng tại giải đấu quê nhà thì mọi thứ đều do đội chủ nhà làm chủ. Trong 3 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới thì Zalgiris chỉ thua duy nhất 1 trận. Dường như mùa giải năm nay thì đội chủ nhà không có dấu hiệu của việc đánh mất phong độ và đây sẽ là khó khăn lớn cho đội khác Siauliai. Đội khách tại LKL chỉ là đội thuộc nhóm cuối bảng và chưa bao giờ có thể cạnh tranh được ngôi vô địch với Zalgiris. Cơ hội chiến thắng của đội chủ nhà là chắc chắn xảy ra.

Kể từ khi hai đội có trận đối đầu đầu tiên thì Siauliai chỉ thắng Zalgiris với số lần tính trên đầu ngón tay. Đa phần tất cả chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà Zalgiris. Đặc biệt ở trận đối đầu gần nhất thì hàng thủ của Siauliai đã phải nhận một thất bại ê chề với số điểm thua lên đến 39 điểm. Mặc dù vẫn thường nhận được những thua nhưng chưa bao giờ đội khách để thua một trận đấu lớn như vậy. Khởi động của đội khách Siauliai trước mùa giải cũng rất tệ khi tham gia 2 trận giao hữu nhưng thua cả 2 trận. Tất cả những gì Siauliai có thể hy vọng trong trận đấu sắp tới là họ thua ít điểm nhất có thể còn cơ hội để tạo nên bất ngờ là gần như không thể.

Có rất nhiều lý do khiến cho đội khách Siauliai ngày càng suy yếu bởi lối chơi không hiệu quả. Hàng công của Siauliai đã yếu thì hàng thủ còn yếu hơn khi ở mùa giải trước họ là đội để thua nhiều nhất. Mùa giải 2019/2020 hàng thủ Siauliai để thua trung bình 85 điểm/1 trận. Đối mặt với đội có hàng công mạnh nhất LKL thì khả năng rất cao sẽ là một trận đấu mà hàng thủ Siauliai tan nát. Đây sẽ là cơ hội cho cửa tài trận đấu sắp tới giành chiến thắng khi chỉ cần hàng công Siauliai ghi điểm với mức độ trung bình cũng khiến cửa tài thắng. 

Nhà vô địch LKL 9 mùa giải liên tiếp đối đầu với đội chỉ luôn quanh quẩn ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Một sự chênh lệch quá lớn giữa hai đội trong trận đấu sắp tới và khởi đầu của hai đội trước khi trận đấu diễn ra cũng đã nói trước được kết quả của trận đấu. Kết quả trận đấu sắp tới chiến thắng chắc chắn sẽ thuộc về Zalgiris. Nếu người chơi muốn có một kênh đầu tư hiệu quả thì nên đặt cược vào Zalgiris để có được chiến thắng. Về phần kèo tài xỉu thì hàng thủ của Siauliai quá yếu nên đảm bảo điểm số trận đấu sẽ phụ thuộc vào hàng công Zalgiris. Đây là hàng công mạnh nhất LKL nên chắc chắn cửa tài sẽ xảy ra. Người chơi cứ yên tâm đặt cược cửa tài là sẽ thắng cược. 

Dự đoán đội hình Zalgiris vs Siauliai 

Zalgiris: Geben, Jankunas, Milaknis, Ulanovas, Walkup.

Siauliai: Griciunas, Hardy, Saulys, Stankevicius, Wright.

Nhận định tỉ số chung cuộc Zalgiris vs Siauliai

Zalgiris 105 – 71 Siauliai

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ