Connect with us

Tip Kèo Thơm

Moreirense vs Farense – Tip kèo thơm ngày 21/09/2020 – VĐQG Bồ Đào Nha – Primeira Liga

Tip kèo tài xỉu Moreirense vs Farense

Sau một mùa giải đầy nỗ lực, Farense đã được đền đáp xứng đáng với tấm vé lên chơi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Chân ướt chân ráo hít thở bầu không khí của giải đấu số 1 xứ Bồ, đương nhiên Farense hiểu rằng rất nhiều chông gai đang chờ đón họ ở cuộc chiến trụ hạng. Vòng mở màn sắp tới Farense sẽ phải hành quân đến làm khách của Moreirense và giới chuyên môn đang tò mò về màn trình diễn của Farense sẽ là như thế nào. Ở chiều ngược lại, Moreirense cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH Primeira Liga mùa trước. Xét về thực lực và kinh nghiệm, rõ ràng Moreirense trội hơn nhiều so với Farense. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi Farense hiểu rằng họ không thể chơi đôi công trên đất của Moreirense. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 5/6 trận sân nhà gần nhất của Moreirense khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Moreirense vs Farense

Được chơi trên sân nhà, dễ hiểu vì sao giới cầm cân nảy mực xếp Moreirense kèo trên cùng độ chấp 0-0,5 fulltime. Dù Moreirense đã có 2 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới không thực sự thành công (hòa Guimaraes và thua Santa Clara), thế nhưng dẫu sao những trận đấu ấy cũng chỉ mang tính chất thử nghiệm. Còn nhớ ở mùa giải 2013-2014 khi 2 đội cùng chinh chiến ở hạng 2 Bồ Đào Nha, Moreirense chính là đội nhỉnh hơn khi thắng Farense 2-1 trên sân nhà và hòa trên đất khách. Về phần Farense, dù đã chơi thành công ở giải hạng 2 mùa bóng năm ngoái nhưng họ cũng không phải tập thể bản lĩnh khi thi đấu trên mặt cỏ lạ. Tính rộng ra, 7 chuyến làm khách gần đây Farense chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 chiến thắng, dù những đối thủ ở giải hạng nhì thua kém rất nhiều về đẳng cấp so với Primeira Liga. Việc phải hành quân đến sân của Moreirense ở trận mở màn sẽ khiến Farense phần nào gặp áp lực tâm lý, và thật khó để đòi hỏi một tân binh như Farense phải ngay lập tức thi đấu ấn tượng. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Moreirense sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Moreirense -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Moreirense vs Farense

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Moreirense giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,31. Còn nếu tin tưởng Farense có thể khuất phục đội chủ nhà, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,10. Về lý thuyết Moreirense không phải dạng số má ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên đừng quên mùa giải năm ngoái họ cũng cán đích ở nửa trên BXH, và rõ ràng là ăn đứt so với một tân binh như Farense. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Moreirense sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Moreirense vs Farense

2 trận gần nhất Farense đều không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Moreirense thậm chí đã im tiếng ở 8/10 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Moreirense với tư cách cựu binh tại Primeira Liga rõ ràng trội hơn Farense về mọi mặt. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Moreirense sẽ biết cách giữ 3 điểm ở lại với tổ ấm của mình.

Dự đoán tỷ số Moreirense vs Farense

Moreirense 0-0 Farense HT

Moreirense 1-0 Farense FT

Đội hình dự kiến Moreirense vs Farense

Moreirense: Pasinato, Sori Mané, Rosic, Djavan, D’Alberto, Santos, Singh, Pedro Nuno, Soares, Soares, Abreu.

Farense: Irobiso, Scheid, Nunes, Vieira, Mayambela, Gauld, Simoes, Marques, Bandarra, Nogueira, Rodrigues.

Thành tích đối đầu Moreirense vs Farense

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm