Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Pirlo tuyên bố đầy ẩn ý về Ronaldo sau khi thắng trận ra mắt

Juventus vừa có chiến thắng đầu tay với tỷ số 3-0 trong cuộc tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Sampdoria trên sân nhà. Các bàn thắng được đội chủ nhà ghi ở trận này lần lượt do công của Kulusevski (13′), Bonucci (78′), Ronaldo (88′).

Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà HLV trẻ Pirlo lên nắm quyền chỉ đạo sau khi HLV Sarri bị sa thải mùa trước và càng đặc biệt hơn bởi trước khi dẫn dắt Juventus, HLV Pirlo thậm chí còn chưa dẫn dắt bất cứ một đội bóng nào. Nhưng chính sự đặc biệt này đang làm nên thương hiệu của nhà cầm quân người Italia, sau trận đấu ông còn đưa ra một thông điệp đầy ẩn ý với Ronaldo, rằng Juventus sẽ không phụ thuộc vào ngôi sao người Bồ Đào Nha

“Chúng tôi sẽ để Ronaldo nghỉ ngơi ở một số trận đấu. Cậu ấy là một người thông minh và sẽ hiểu lúc nào thì cơ thể cần được nghỉ ngơi. Ronaldo biết được lúc nào cần nghỉ ngơi và lúc nào cần có phong độ cao nhất. Juventus là một đội bóng tập thể và tôi nghĩ nếu Ronaldo có nghỉ ngơi trong một số trận đấu cũng không ảnh hưởng quá lớn”.

Tuyên bố này của HLV Pirlo có thể là một lời nhắc khéo với Ronaldo. Dù đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 ở trận này nhưng trong trận đấu, theo ghi nhận của tipkeomoingay.club, Ronaldo có những biểu hiện chán nản và mất bình tĩnh khi không ghi được bàn thắng và nhiều tình huống vẫn còn thể hiện sự cá nhân, có lẽ cũng xuất phát từ khát khao muốn ghi bàn ở trận đấu này.

Dẫu sao thì tuyên bố của HLV Pirlo cũng là một thông điệp đặc biệt, điều mà chưa HLV nào từng dẫn dắt một đội bóng có Ronaldo dám nói trước đây. Cũng có thể đây là một đòn “khích tướng” được HLV Pirlo nhắm đến Ronaldo khi mà dù sao chân sút số 1 của họ năm nay cũng đã bước sang tuổi 35

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus