Connect with us

Tip Kèo Thơm

Henan Jianye vs Shandong Luneng – Tip kèo thơm ngày 24/09/2020 – VĐQG Trung Quốc

Tip kèo tài xỉu Henan Jianye vs Shandong Luneng

Henan Jianye đang trải qua quãng thời gian khủng hoảng ở giải VĐQG Trung Quốc. Thất bại trước Guangzhou Evergrande mới đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của Henan Jianye trên mọi đấu trường. Với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 12 vòng đấu, hiện tại Henan Jianye đang chôn chân dưới vị trí áp chót. Đó là lý do chạm trán Shandong Luneng vòng đấu tới, giới chuyên môn đang nghi ngờ về khả năng giành điểm của Henan Jianye. Ở chiều ngược lại, Shandong Luneng vừa chấm dứt chuỗi 4 trận liền chỉ hòa và thua tại giải VĐQG Trung Quốc bằng chiến thắng 2-1 trước Thâm Quyến. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3 trận gần nhất của Shandong Luneng đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 5 vòng vừa qua của Henan Jianye cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Henan Jianye vs Shandong Luneng

Đối đầu với đội bóng đang ngụp lặn dưới nhóm cầm đèn đỏ, dễ hiểu vì sao Shandong Luneng được đánh giá cao hơn nhiều cùng độ chấp 1-1,5 fulltime. Nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, các cổ động viên của Shandong Luneng có thể an tâm khi đội bóng con cưng thường xuyên bắt nạt Henan Jianye ở những trận đánh tay đôi. Cụ thể từ năm 2018 tới nay đôi bên so tài 5 lần thì Shandong Luneng thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua Henan Jianye 1 trận. Lúc này phong độ của Shandong Luneng cũng là ấn tượng hơn khi họ đang sở hữu 2 chiến thắng liên tiếp tính cả thắng lợi trước Dalian Pro ở cúp quốc gia. Trong khi đó Henan Jianye đã thua 6 trận liền và tồi tệ hơn khi trong 6 trận ấy họ phải vào lưới nhặt bóng tới 19 lần, tức trung bình hơn 3 bàn mỗi trận. Đặc biệt, hàng thủ của Henan Jianye cũng đang là hàng phòng ngự tệ nhất giải với 29 bàn thua chỉ sau 12 vòng đấu. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Shandong Luneng sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Shandong Luneng -1-1,5 FT

Tip kèo châu Âu Henan Jianye vs Shandong Luneng

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Shandong Luneng ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,42. Lợi nhuận thấp không thể kích cầu, và những tín đồ thích cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả khả quan dành cho Henan Jianye, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 4,25 và 5,70. Tuy nhiên phần thưởng càng cao bao giờ cũng đi kèm với xác suất thành công càng thấp. Nên nhớ Henan Jianye đang chìm trong khủng hoảng đồng thời đang sở hữu hàng phòng ngự yếu kém nhất giải. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Henan Jianye chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Henan Jianye vs Shandong Luneng

2 trận gần nhất Shandong Luneng đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó hàng thủ của Henan Jianye đã không thể đứng vững ở 6 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Shandong Luneng sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, Shandong Luneng không chỉ vượt trội về sức mạnh mà còn đang hơn hẳn Henan Jianye ở phong độ và vị thế trên BXH. Nếu không có phép màu nào xảy ra dành cho Henan Jianye, có lẽ Shandong Luneng sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Henan Jianye vs Shandong Luneng

Henan Jianye 0-2 Shandong Luneng HT

Henan Jianye 1-3 Shandong Luneng FT

Đội hình dự kiến Henan Jianye vs Shandong Luneng

Henan Jianye: Guoming Wang, Cao Gu, Chuang Huang, Ziyi Niu, Xingyu Ma, Yusong Ni, Haiwang Song, Ye Yuan, Jinbao Zhong, Henrique Dourado, Changjie Du.

Shandong Luneng: Han Rongze, Yang Liu, Tamas Kadar, Zheng Zheng, Zhang Chi, Fellaini, Moises Magalhaes, Binbin Liu, Liuyu Duan, Jingdao Jin, Graziano Pelle.

Thành tích đối đầu Henan Jianye vs Shandong Luneng

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm