Connect with us

Tip Kèo Thơm

Shijiazhuang vs Chongqing Lifan – Tip kèo thơm ngày 25/09/2020 – VĐQG Trung Quốc

Tip kèo tài xỉu Shijiazhuang vs Chongqing Lifan

Shijiazhuang vừa để thua Shanghai SIPG với tỷ số 0-1. Dù việc trắng tay trước đội nhì bảng không phải điều đó quá thảm họa, nhưng nên nhớ đó đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Shijiazhuang sau thất bại trước Tianjini Teda ở cúp quốc gia. Với phong độ đang có biểu hiện sa sút, giới chuyên môn lo ngại Shijiazhuang sẽ gặp vô vàn khó khăn khi đụng độ Chongqing Lifan ở vòng 13 này. Sở dĩ nói vậy bởi Chongqing Lifan đang đạt phong độ cao và thắng như chẻ tre ở những vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Trung Quốc. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi 5 trận gần nhất của Shijiazhuang đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 6 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng không vượt mốc 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Shijiazhuang vs Chongqing Lifan

Nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, rõ ràng các cổ động viên của Shijiazhuang có lý do để lo lắng. 2 lần chạm trán gần nhất đều chứng kiến Shijiazhuang gục ngã trước Chongqing Lifan và tính rộng ra, 4 lần so tài gần đây Shijiazhuang không hề đả bại được đối thủ khi thua tới 3 và chỉ cầm hòa được Chongqing Lifan 1 trận. Quay trở lại hiện tại, nếu như Shijiazhuang chỉ là một tân binh và vị trí thứ 8 lúc này đã là sự nỗ lực rất lớn của họ, thì Chongqing Lifan lại đang là một trong những tập thể đạt phong độ cao nhất giải VĐQG Trung Quốc kể từ đầu tháng 9. Chính xác là 4 vòng gần nhất Chongqing Lifan toàn thắng cả 4 trận. Đáng nói ở chỗ trong chuỗi trận thăng hoa ấy, hàng thủ của Chongqing Lifan chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 2 bàn. Một chi tiết nữa càng khiến những người yêu mến Shijiazhuang bi quan hơn là việc hàng công của Shijiazhuang đã 2 trận liền khi thể tìm đường vào mành lưới đối thủ. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Chongqing Lifan chấp 0-0,5 fulltime sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Chongqing Lifan -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Shijiazhuang vs Chongqing Lifan

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Chongqing Lifan giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,25. Còn nếu tin tưởng Shijiazhuang có thể đả bại đối thủ, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,85. Về lý thuyết Shijiazhuang đã chơi không tồi tính đến lúc này của mùa giải, tuy nhiên rõ ràng họ vẫn đang thua kém Chongqing Lifan cả về thế và lực. Cộng thêm phong độ quá ấn tượng khi thắng liên tiếp ở những vòng gần đây, đầu tư vào Chongqing Lifan ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Shijiazhuang vs Chongqing Lifan

3 trận gần nhất Shijiazhuang đều không thể nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Chongqing Lifan đã khai hỏa ở 4/5 vòng vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Chongqing Lifan sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này dù hàng thủ của Shijiazhuang đang chơi tốt và mới để thủng lưới 13 bàn sau 12 trận nhưng trước một Chongqing Lifan đang hưng phấn, có lẽ Shijiazhuang sẽ phải chấp nhận kết thúc trận đấu với hai bàn tay trắng.

Dự đoán tỷ số Shijiazhuang vs Chongqing Lifan

Shijiazhuang 0-1 Chongqing Lifan HT

Shijiazhuang 0-1 Chongqing Lifan FT

Đội hình dự kiến Shijiazhuang vs Chongqing Lifan

Shijiazhuang: Shao Puliang, Cao Xuan, Sunzu, Liao Chengjian, Romulo, Zheng Zhiyun, Wang Peng, Zhong Jiyu, Muriqui, Zang Yifeng, Maritu.

Chongqing Lifan: Weijie Sui, Fang Li, Zhe Jiang, Lei Chen, Jiashu Tang, Mierzejewski, Fernandinho, Jin Feng, Weidong Liu, Alan Kardec, Wen Tianpeng.

Thành tích đối đầu Shijiazhuang vs Chongqing Lifan

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm