Connect with us

Tip Kèo Thơm

Lille vs Nantes – Tip kèo thơm ngày 26/09/2020 – VĐQG Pháp – Ligue 1

Tip kèo tài xỉu Lille vs Nantes

Lille vừa có trận hòa 1-1 với Marseille ở vòng 4 giải VĐQG Pháp. Dù không thể giành chiến thắng nhưng 1 điểm kiếm được trên sân của đối thủ mạnh như Marseille rõ ràng là kết quả không tồi. Với 8 điểm sau 4 vòng, hiện tại Lille đang đứng thứ 5 trên BXH Ligue 1. Trở về tổ ấm của mình tiếp đón Nantes trong bối cảnh vẫn đang duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa, tất nhiên Lille rất tự tin vào 3 điểm trọn vẹn. Ở chiều ngược lại, Nantes kể từ sau chiến thắng nhọc nhằn trước Nimes ở vòng 2 đã trải qua 2 trận liền chỉ hòa và thua. Hành quân đến làm khách của đối thủ mạnh hơn về mọi mặt như Lille, Nantes hiểu rằng họ phải tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự nếu muốn có điểm. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi cả 4 trận mở màn của Lille ở mùa giải này đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 3 trận sân nhà gần nhất của Lille cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Lille vs Nantes

Xét về đẳng cấp và thực lực, Lille là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn so với Nantes. Độ chấp 0,5-1 fulltime đã chứng minh điều đó, và đặc biệt thành tích đối đầu cũng hoàn toàn ủng hộ đội chủ nhà. Chính xác là từ năm 2016 tới nay đôi bên so tài 10 lần thì Lille giành tới 8 chiến thắng, hòa 2 trận và chưa từng sảy chân trước Nantes. Còn nếu chỉ tính những lần đụng độ trên sân của Lille, từ năm 2003 tới nay sau 15 lần tiếp đón Lille thắng tới 11, hòa 3 và cũng chỉ để thua Nantes đúng 1 trận vào năm 2015. Lúc này phong độ của Lille cũng ăn đứt Nantes khi chuỗi trận bất bại của họ ở giải VĐQG Pháp đã lên tới con số 7 (tính cả 3 chiến thắng ở 3 vòng cuối mùa giải năm ngoái). Đó thực sự là những con số thống kê khiến Nantes phải lo sợ. Ngoài việc bị xem là đội cửa dưới, Nantes cũng chưa bao giờ chơi hay khi phải thi đấu xa nhà. Trước thềm chuyến hành quân tới lãnh địa của Lille, Nantes chỉ biết hòa và thua ở 3 trận sân khách gần nhất. Nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Lille sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Lille -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Lille vs Nantes

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Lille ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,78. Lợi nhuận thấp sẽ phù hợp với những khán giả ủng hộ cửa trên nhưng không cho rằng Lille có thể thắng cách biệt. Còn nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Nantes, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,35 và 4,55. Về cơ bản Nantes không phải dạng dễ bắt nạt ở Ligue 1, tuy nhiên họ lại thường xuyên mất vía mỗi khi chạm trán Lille. Cộng thêm phong độ không cao ở thời điểm hiện tại, đầu tư vào Nantes ở kèo châu Âu sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Lille vs Nantes

2 trận gần nhất Lille đều không nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Nantes cũng tịt ngòi ở 2 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc thận trọng của 2 đội, có lẽ hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã nhận định, Lille mạnh hơn về mọi mặt so với Nantes chưa kể điểm tựa sân bãi cùng lịch sử đối đầu vượt trội. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng Lille sẽ thêm một lần khuất phục con mồi ưa thích Nantes với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Lille vs Nantes

Lille 0-0 Nantes HT

Lille 2-0 Nantes FT

Đội hình dự kiến Lille vs Nantes

Lille: Mike Maignan, Zeki Celik, José Fonte, Sven Botman, Domagoj Bradaric, Benjamin André, Soumaré, Luiz Araújo, Jonathan Bamba, Jonathan David, Burak Yilmaz.

Nantes: Alban Lafont, Dennis Appiah, Andrei Girotto, Nicolas Pallois, Fábio, Mehdi Abeid, Pedro Chirivella, Marcus Coco, Ludovic Blas, Moses Simon, Randal Kolo Muani.

Thành tích đối đầu Lille vs Nantes

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm