Connect with us

Bóng Đá Plus

Liverpool, Man City thẳng tiến vào vòng 4 League Cup

Những vòng đấu đầu tiên của League Cup thường là dịp để các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ hoặc những cầu thủ ít được ra sân. Tuy vậy những đội bóng này vẫn rất biết cách để giành vé đi tiếp. Sau những MU hay Arsenal, mới đây 3 tên tuổi lớn khác là Liverpool và Man City cũng đã có vé vào vòng 4.

Liverpool ở vòng đấu này chỉ phải chạm trán đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 là Lincoln City, vậy nên dù làm khách nhưng HLV Jurgen Klopp cũng tự tin cất một loạt hảo thủ. Nhưng đội hình 2 của Liverpool vẫn là quá mạnh với Lincoln City. Hiệp 1 diễn ra với thế trận 1 chiều và The Kop dễ dàng có 4 bàn thắng lần lượt được ghi do công của Shaqiri, Minamino và cú đúp của Jones. Sang hiệp 2, Liverpool cũng có thêm nhiều sự thay đổi người nhưng vẫn hoàn toàn lấn lướt. Trận đấu này không khác là bao so với một buổi tập và Liverpool kết thúc trận đấu với chiến thắng 7-2, trong đó cầu thủ người Nhật Bản Minamino lập một cú đúp trong trận đấu này

Ở một trận đấu khác, Man City cũng chỉ tung ra đội hình dự bị trong trận tiếp đón AFC Bournemouth trên sân nhà và cũng giành vé đi tiếp, nhưng với một kịch bản hoàn toàn khác so với Liverpool. Dù có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm của Delap ở phút thứ 18′, nhưng cũng trong Hiệp 1, Man xanh đã bị đối thủ gỡ hòa 1-1 và thực tế là Man City đã cực kỳ vất vả trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ hai.

Phải sang đến phút thứ 75′ sau khi HLV Pep Guardiola tung những trụ cột như De Bruyne hay Sterling vào sân, Man City mới có được điều mình cần với pha lập công của cầu thủ trẻ Foden, qua đó ấn định chiến thắng sát nút 2-1 ở trận đấu này.

Như vậy các đội bóng lớn đều giành vé vào vòng 4 của League Cup và chưa có bất ngờ nào quá lớn xảy ra ở vòng đấu này. Theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, đây cũng là điều không quá khó hiểu bởi mục tiêu quan trọng nhất với các đội bóng lớn vẫn là các trận đấu ở Premier League cuối tuần này

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus