Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Spojnia Stargard vs Szczecin, 26/09, EBL

Kèo Spojnia Stargard vs Szczecin – 1h25 ngày 26/09/2020: So tài quyết liệt

 

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 5 giải bóng rổ Ba Lan EBL. Trên sân nhà Spojnia Stargard sẽ tiếp đón các cầu thủ Szczecin. Chủ nhà đang khởi đầu mùa giải không tốt và họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu này. Còn đối với đội khách sau thất bại ở vòng đấu gần nhất họ đang hướng đến chiến thắng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Spojnia Stargard là đội bóng không được đánh giá cao ở EBL. Họ thường xuyên nằm ở nhóm cuối bảng và không thể cạnh tranh nổi tấm vé tham dự vòng play off khi mùa giải chính khép lại. Dường như mục tiêu thiết thực của họ ở mỗi mùa giải EBL là trụ hạng thành công. Sau 4 vòng đấu chủ nhà có đúng 1 chiến thắng ở trận đấu ra quân còn lại họ thua liền 3 trận liên tiếp. Hiện tại đội bóng đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Những gì mà đội bóng thể hiện ở 3 trận đấu đã qua thực sự rất thất vọng. Những đối thủ mà họ đối đầu không quá mạnh và Spojnia Stargard hoàn toàn có thể làm tốt hơn rất nhiều.

Vòng đấu gần nhất họ để cho GTK Gliwice đánh bại với tỷ số 84-78. Mặc dù đã khởi đầu khá tốt ở 2 hiệp đấu đầu tiên nhưng rồi mọi thứ đã ngoài tầm kiểm soát của đội bóng ở hiệp đấu thứ 3 khi họ để cho đối thủ dẫn 28-17. Mọi thứ đang rất khó khăn với Spojnia Stargard. Vòng đấu tới họ sẽ đối đầu với Szczecin. Đội khách đang thi đấu rất tiến bộ và có phong độ rất tốt.

 

Szczecin khởi đầu mùa giải này với 3 chiến thắng liên tiếp. Họ đang cho thấy sự tiến bộ và tham vọng lớn của mình. Mục tiêu của toàn đội ở mùa giải này chắc chắn là tấm vé tham dự vòng play off khi mùa giải chính khép lại. Vòng đấu gần nhất Szczecin đã không ngăn được sức mạnh vượt trội của Stelmet khi bị đối thủ đánh bại với tỷ số 92-72. Tuy nhiên điều đó không quá bất ngờ khi Stelmet là ông của của EBL. Chỉ có điều là đội khách đã thua với tỷ số có cách biệt khá lớn. Szczecin đang rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần cho chặng đường khó khăn phía trước. Đối đầu với Spojnia Stargard được xem là cơ hội dành cho họ.

Hai lần gặp nhau gần nhất đội khách đều có được niềm vui. Đó đều là những chiến thắng khá cách biệt. Lần so tài ở mùa giải 2020-2021, chủ nhà đang có phong độ không tốt. Họ đang gặp nhiều vấn đề trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Trong khi đó đội khách đang hừng hực khí thế. Họ đang cho thấy sự già rơ của mình khi đối đầu với những đối thủ không phải là ông lớn ở EBL. Spojnia Stargard sẽ tiếp tục nhận một thất bại như 2 lần đấu trước. Bắt Szczecin là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Hàng công của 2 đội đều có phong độ không cao. Hiệu suất ném rổ thành công ở mức khá thấp. Bên cạnh đó nhịp điệu trận đấu cũng sẽ diễn ra không quá nhanh. Do đó cửa Xỉu là lựa chọn an toàn ở thời điểm này.

 

Dự đoán đội hình Spojnia Stargard vs Szczecin 

Spojnia Stargard: Blackshear, Gudul, Tomasz, Steele, Tarrant.

Szczecin: Bartosz, Davis, Melvin, Schenk, Zebski.

Nhận định tỉ số chung cuộc Spojnia Stargard vs Szczecin

Spojnia Stargard 71 – 80 Szczecin

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ