Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Real Madrid Teka vs CAI Zaragoza, 26/09, ACB

Kèo Real Madrid Teka vs CAI Zaragoza – 2h45 ngày 26/09/2020: So tài căng thẳng

 

Real Madrid Teka sẽ có trận đấu thứ 2 của mình ở Liga ACB mùa giải 2020-2021 với đối thủ CAI Zaragoza. Được chơi trên sân nhà đại diện đến từ thủ đô đang hướng đến một chiến thắng tưng bừng. Trong khi đó đội khách hiểu rằng cơ hội để tạo ra bất ngờ ở trận đấu tới gần như không có.

Real Madrid Teka là ông vua ở Liga ACB. Họ liên tục lên ngôi vô địch ở giải đấu cao nhất bóng rổ Tây Ban Nha. Tuy nhiên ở mùa giải năm ngoái chủ nhà đã bị loại ở vòng bảng B. Thể lệ đã được thay đổi do dịch Covid 19. Việc không bảo vệ thành công ngôi vô địch được xem là thất bại đối với đội hình toàn sao của đội bóng. Bước sang mùa giải mới Real Madrid Teka đang chứng tỏ sự quyết tâm của mình. Họ đã có những trận đấu giao hữu rất tốt và trận đấu khởi đầu mùa giải cũng đã cho thấy sự vượt trội của đội bóng này.

Trước một Delteco mới lên hạng chủ nhà đã cho thấy đẳng cấp hơn hẳn so với đối thủ. Real Madrid Teka dễ dàng hạ gục đối thủ với tỷ số 86-70. Đội hình với rất nhiều ngoại binh chất lượng đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Cách biệt 16 điểm vẫn chưa phản ánh hết sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội. Vòng đấu tới họ sẽ tiếp đón CAI Zaragoza trên sân nhà. Đây là thử thách tương đối nhẹ nhàng khi đối thủ không còn mạnh như những mùa giải trước.

 

Đội khách có lực lượng được đánh giá khá tốt ở Liga ACB. Họ thường xuyên góp mặt ở vòng play off và thi đấu khá nổi bật. Mùa giải năm ngoái CAI Zaragoza cán đích ở vị trí thứ 3 ở mùa giải chính với 16 chiến thắng và 7 trận thua sau 23 trận đã đấu. Tuy nhiên họ thi đấu không tốt ở vòng đấu tiếp theo nên không giành được tấm vé vào bán kết. Ở mùa giải mới CAI Zaragoza đã bị một Iberostar vô cùng lỳ lợm đánh bại với tỷ số 91-86. Đối thủ thi đấu rất tốt và hai đội đã phải kéo nhau vào hiệp phụ. Tại đây CAI Zaragoza đã để thua với tỷ số 9-14. Lịch thi đấu đã không ủng hộ họ khi đối thủ tiếp theo của đội bóng là Real Madrid Teka.

Real Madrid Teka là một ông vua của Liga ACB. Cũng dễ hiểu khi chủ nhà dễ dàng áp đảo thành tích đối đầu với CAI Zaragoza. 4 lần gặp nhau gần nhất họ đều dành chiến thắng và đó đều là những chiến thắng cách biệt. Lần gặp nhau này nhà cái đưa ra tỷ lệ chủ chấp khách 13 điểm. Đây là một kèo chấp sâu nhưng hoàn toàn hợp lý. Real Madrid Teka rất mạnh và họ sẽ biết cách hạ gục đối thủ với tỷ số cách biệt. Quá khó cho CAI Zaragoza khi họ còn phải làm khách ở trận đấu này. Bắt Real Madrid Teka là quyết định chính xác.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội đều sở hữu hàng công rất mạnh. Ở đó Real Madrid Teka và CAI Zaragoza sẽ cống hiến một trận đấu với nhịp điệu nhanh. Cửa Tài là lựa chọn an toàn cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Real Madrid Teka vs CAI Zaragoza 

Real Madrid Teka: Campazzo, Tavares, Thompkins, Fernandez, Deck.

CAI Zaragoza: Ennis, Thompson, Brussino, Radoncic, Font.

Nhận định tỉ số chung cuộc Real Madrid Teka vs CAI Zaragoza 

Real Madrid Teka 97 – 80 CAI Zaragoza

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ