Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Legia vs Spojnia Stargard, 29/09, EBL

Kèo Legia vs Spojnia Stargard – 22h35 ngày 29/09/2020: Đối đầu căng thẳng

 

Giải bóng rổ Ba Lan EBL mùa giải 2020-2021 đã khởi tranh được 5 vòng đấu. Legia đang có sự trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này. Họ đang có phong độ tốt và sẽ đón tiếp các cầu thủ Spojnia Stargard ở vòng đấu thứ 6. Đội khách đang thi đấu khá kém cỏi. Họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở chuyến làm khách sắp tới.

Legia năm ngoái chỉ cán đích ở vị trí thứ 14/16 đội khi mùa giải chính khép lại. Họ đấu 22 trận có 5 chiến thắng và thua tới 17. Thành tích không tốt thúc đẩy ban lãnh đạo đội bóng có những thay đổi mạnh mẽ ở mùa giải này. Những tân binh đã đến giúp cho chủ nhà có sự thay đổi rõ rệt. Trong 5 trận mùa giải mới họ thắng tới 4 và chỉ thua đúng 1 trận. Họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Một thành tích vô cùng ấn tượng. Trận thua đó là trước ông vua của giải đấu Stelmet. Trận đấu đó Legia đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn chấp nhận thua 83-98.

Vòng đấu gần nhất chủ nhà đã có chiến thắng khá dễ dàng trước đội bóng đang sa sút là Cukier. Một trận đấu mà Legia đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Chiến thắng 84-64 với hiệu suất ném rổ nhiều hơn Cukier tới 10%. Rõ ràng chủ nhà đang trình diễn một lối chơi ấn tượng và hiệu quả. Vòng đấu tới đội bóng tiếp tục có cơ hội chiến thắng khi tiếp đón Spojnia Stargard trên sân nhà. Sau chiến thắng ở vòng đấu khai màn đội khách đã thua liền 4 trận liên tiếp. Họ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

 

Spojnia Stargard đang trình diễn một bộ mặt thất vọng. Tham vọng có vé tham dự vòng play off là không mấy khả quan với những gì mà đội bóng đang thể hiện. Ở trận đấu với Szczecin ở vòng đấu gần nhất hiệu suất ném rổ của đội khách chỉ đạt 38,6%. Đó là trận đấu mà họ để thua với tỷ số 64-72. Đang có khá nhiều vấn đề trong lối chơi của Spojnia Stargard. Đặc biệt trong khâu tiếp cận bảng rổ của đối thủ. Những thất bại liên tiếp đang khiến cho tinh thần của toàn đội xuống khá thấp. Và chuyến làm khách trước Legia thực sự lành ít dữ nhiều đối với đội bóng.

Mỗi đội có 1 chiến thắng trong 2 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội. Legia đang có phong độ tốt hơn cộng thêm lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ Spojnia Stargard đang lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Họ đang bế tắc và không có nhiều phương án tấn công. Trong khi đó các cầu thủ của Legia đang cho thấy được sự đa dạng và biến hóa trong cách chơi của mình. Họ sẽ có chiến thắng thứ 5 của mùa giải. Bắt Legia là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu lối chơi 2 đội không quá cởi mở. Đặc biệt là đội khách Spojnia Stargard. Những màn so tài của 2 đội trong quá khứ cũng cho thấy điều đó. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Legia vs Spojnia Stargard 

Legia Warszawa: Bibbins, Karolak, Kulka, Sokolowski, Watson.

Spojnia Stargard: Blackshear, Gudul, Snieg Tomasz, Steele, Tarrant.

Nhận định tỉ số chung cuộc Legia vs Spojnia Stargard 

Legia 80 – 68 Spojnia Stargard

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ